HomeSponsoredAmerican Tourister สานต่อความสำเร็จจัดงาน Curio Unbox The Journey สร้าง Hybrid Event Tourism ปลุกพลังท่องเที่ยว

American Tourister สานต่อความสำเร็จจัดงาน Curio Unbox The Journey สร้าง Hybrid Event Tourism ปลุกพลังท่องเที่ยว

แชร์ :

American Tourister กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ร่วมมือกับศิลปิน Sahred Toy ทำแคมเปญ Curio Bring Back Bigger Story : เพราะทุกเรื่องราวมีความยิ่งใหญ่ซ่อนอยู่ จนได้รับกระแสตอบรับดีขึ้นแท่นกระเป๋าเดินทางแบรนด์ฮอตฮิตในหมู่คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทางไปเมื่อปีก่อน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดมาร่วมดีไซน์คอลเลคชันสติ๊กเกอร์ใหม่ที่โดนใจวัยรุ่นชอบท่องเที่ยว พร้อมเดินหน้าสร้าง Hybrid Event Tourism ที่สุดล้ำเหนือจินตนาการ สุดอลังการในรูปแบบ Immersive Art  ทำให้เกิด Hybrid Experience สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เข้าใจ Lifestyle ของ กลุ่ม Gen-Z อย่างลึกซึ้ง วัยที่ต้องการสีสันความสนุกประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ย้ำจุดแข็งของแบรนด์ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการท่องเที่ยวและใช้ชีวิต

Big Hybrid Event Tourism มาในคอนเซ็ปต์ Curio Unbox The Journey โดยได้เนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 1 ที่ RIVER CITY ให้กลายเป็นกระเป๋าเดินทาง รุ่น Curio ใบยักษ์ที่เป็นดินแดนที่รวม 4 ภาคท่องเที่ยวไทยที่พร้อมส่งมอบแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ออกเดินทางท่องเที่ยวภายใน Curio ใบยักษ์อัดแน่นไปด้วยห้องจัดแสดงถึง 5 ห้อง 5 ธีม

โดยครั้งนี้ได้ Sahred Toy ได้มาร่วมงานอีกครั้ง ทำแคมเปญใหม่ Curio Unbox The Journey  โดยออกแบบ Sticker Wonder Tour Limited Collection  ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์ใหม่ทั้ง  7 ลาย ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในไทย สำหรับกระเป๋า American Tourister โดยเฉพาะ ซึ่งคอลเลคชันใหม่นี้จะถูกนำไปจัดวางอยู่ภายในห้องจัดแสดงอย่างสวยงามและกลมกลืนลงตัว ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามาถูกที่ถูกทางแล้ว

ส่วนห้องการจัดแสดงการท่องเที่ยว 4 ภาค เริ่มต้นจาก Walking into the nature : สื่อถึงความสวยงามของป่าภาคเหนือ และน้องแม้ว ถัดมาคือ ห้อง Sparking Twinkle : สื่อสารถึงกรุงเทพฯ เมืองที่เต็มไปด้วยแสงสี วัฒนธรรม สวยงาม นำเสนอผ่านวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 ที่มีแสงดาว ตกกระทบแม่น้ำ ตามมาด้วยห้อง Whisper from the sea : สื่อสารถึงภาคใต้ ทะเลความสวยงาม ที่มีเรือกอและ เป็นผู้พาทุกคนดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเล เดินมาอีกนิดคือ ห้อง Moving in Rhythm :ห้องตัวแทนสนุกของภาคอีสาน รวบรวมจุดเด่นประเพณีของภาค สะท้อนออกมาในงานศิลปะลูกบอลไฟยักษ์ ที่เป็นตัวแทนของลูกไฟแห่งภาคอีสาน

และสุดท้ายที่ถือเป็นไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้ของงานคือ ห้อง Unbox The Journey ห้องที่นำเสนองานศิลปะที่รวมทุกสีสัน ความสนุกของการเดินทางทั่ว ประเทศไทย มาจัดแสดงผ่านกระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Curio Book Open ที่ได้ Sahred Toy มาร่วมออกแบบ ซึ่งมีทั้งหมด 7 ลาย คือ  Walking into the nature – เดินทางเที่ยวป่ามหัศจรรย์ไปกับน้องแม้ว และน้องรถแดง Sparking Twinkle – เที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับพี่เสาชิงช้า และพี่ยักษ์  Moving in the rhythm – เที่ยวประเพณีภาคอีสาน ม่วนจอยไปกับน้องกระติ้บ และน้องนางรำ Whisper from the sea – เที่ยวทะเลใต้ไปกับเรือกอและ และพี่ตะลุง  Live in motion – เที่ยวกรุงเทพฯ ไปกับพี่ตุ๊กตุ๊ก และพี่ช้าง Dancing Shadow (มี 2 ลาย) – เที่ยวทะเลใต้กับน้องโนราห์และพี่มะพร้าว นั่นเอง

ทำไมงาน American Tourister Curio Unbox The Journey จึงแตกต่างและน่าสนใจไปกว่างานแสดงการท่องเที่ยวทั่วไป ถ้าใครได้เข้าไปสัมผัสงานจะพบว่า งานนี้เค้นเอาโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสด ความแปลกใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจ เพื่อกระตุ้นให้เกิดความสนใจและจดจำแบรนด์ มาเป็นที่ตั้ง  และนำมาผสานกับแนวคิดหลักของแบรนด์คงไว้ด้วย identity ที่ครบถ้วน Young/ Fun/ Colorful ที่ทุก Touchpoint คือ ความสนุก พร้อมจุดยืนที่สำคัญคือ การเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของการเดินทางให้กับทุกคน ผลักดันให้คนรุ่นใหม่ที่มีความชอบที่หลากหลายได้ออกเดินทางผจญภัยท่องเที่ยว

แต่ละห้องแม้จะมีธีมที่ต่างกันแต่คงคอนเซปต์เดียวกันอย่างชัดเจน คือ ดึงความน่าสนใจของการท่องเที่ยวในแต่ละภาคมาแล้วนำเสนอในรูปแบบใหม่ Hybrid Event คือมีทั้งการเทคโนโลยีที่หลากหลาย ใช้ แสง สี และเสียงของเวที มาร่วมสร้างความตื่นตาตื่นใจ งานนี้ไม่เพียงแค่ดูได้แต่สามารถร่วมสนุกถ่ายภาพ หรือเข้าไปยืนร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการจัดแสดงภายในของแต่ละห้องได้ตามสไตล์ และหากโพสต์ลง Social Media ติด #AmericanTouristerTH #CurioUnboxTheJourney  ก็จะได้

รับ 1 สิทธิ์ สุ่มของรางวัลจากตู้กล่องสุ่ม กลับบ้านติดไม้ติดมือไปอีกด้วย ส่วนคนที่ซื้อกระเป๋าเดินทาง Curio Book Open ภายในงานก็จะได้รับสิทธิ์สุ่ม Sticker Wonder Tour Limited Collection 1 สิทธิ์

สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567 ที่ RIVER CITY ชั้น 1

#AmericanTouristerTH #CurioBookOpen #AmericanTouristerx4EVE #WonderTour #CurioUnboxTheJourney #4EVE


แชร์ :

You may also like