HomeDigitalขำไม่ออก !! ต่อยอด Interactive Billboard จาก “ความฮา”ไปสู่ความจริงที่อึ้งยิ่งกว่าเดิม

ขำไม่ออก !! ต่อยอด Interactive Billboard จาก “ความฮา”ไปสู่ความจริงที่อึ้งยิ่งกว่าเดิม

แชร์ :

interactive billboard Swedish cancer

Brand Buffet เคยนำเสนอโฆษณา Interactive Billboard ของแบรนด์ยาสระผม Apotek Hjärtat’s Apolosophy จากประเทศสวีเดน ที่เล่นกับแรงลมจากรถไฟฟ้า เมื่อรถไฟฟ้าจอดเทียบที่ชานชลา เส้นผมของนางแบบก็จะปลิวไสวโชวืคุณภาพของเส้นผมที่จัดทรงง่าย เป็นธรรมชาติ ซึ่งนับว่าเป็นไอเดียสุดยอดที่ทำให้หลายคนต้องอึ้งมาแล้ว อ่านต่อคลิกที่นี่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในครั้งนี้มีองค์กรหนึ่งดัดแปลงเอาไอเดียดังกล่าวมาต่อยอดแล้วทำให้กลายเป็น Real-time Interactive Billboard ที่ดูชมต้องอึ้งกว่าเดิม เพราะครั้งนี้เป็นโฆษณาที่ทั้งเซอร์ไพร์สและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก เมื่อรถไฟฟ้าเข้าเทียบท่าที่สถานี เส้นผมของนางแบบวัยทีนก็ปลิวอย่างสวยงาม ก่อนที่วิกผมของเธอจะหลุดเผยให้เห็นว่าความจริงแล้ว ผมของเธอร่วงไปหมดแล้ว เพราะเธอป่วยเป็นมะเร็ง ก่อนจะบอกเบอร์บริจาคให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง นี่เป็นผลงานของ  Garbergs, Stockholm, Swedenที่ทำให้กับหน่วยงาน The Swedish Childhood Cancer Foundation ภายใต้แคมเปญ Hair-raising message

interactive billboard Swedish cancer2

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=064ipuBiWDg[/youtube]


แชร์ :

You may also like