HomeSponsored‘ทิสโก้ ออโต้แคช’ จับเทรนด์คน “ไม่มีเวลา” เปิดตัว ‘สินชื่อทะเบียนรถยนต์ Delivery’ ไปหาลูกค้าถึงที่พร้อมอนุมัติไว

‘ทิสโก้ ออโต้แคช’ จับเทรนด์คน “ไม่มีเวลา” เปิดตัว ‘สินชื่อทะเบียนรถยนต์ Delivery’ ไปหาลูกค้าถึงที่พร้อมอนุมัติไว

แชร์ :

ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตและการทำงานของคนรุ่นใหม่ ที่เร่งรีบและแข่งขันกันในแทบทุกเรื่อง โดยเฉพาะการทำงานเพื่อสร้างรายได้จนทำให้ ‘ไม่มีเวลา’ ขนาดที่ว่าจะไปหาเงินทุนมาเพิ่มสภาพคล่องที่ร้านก็ยังไม่มีเวลา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากจุดนี้ที่ ‘ทิสโก้ ออโต้แคช’ (Tisco AutoCash) มองเห็นช่องว่างทางการตลาดด้วยบริการ ‘สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ Delivery’ บริการสินเชื่อสำหรับคนมีรถทั้ง รถยนต์ รถกระบะ รถตู้ รถบรรทุกรวมถึงหางพ่วงบรรทุก และรถประเภทอื่นๆ ที่สามารถนำมาแปลงเป็น ‘แหล่งทุน’ ให้กับเจ้าของรถได้ เพียงแค่มีทะเบียนรถยนต์ไม่ว่าประเภทใดก็ตาม ‘ทิสโก้ ออโต้แคช’ ก็พร้อมสนับสนุนเงินด่วนให้กับทุกความต้องการ ทั้งแบบรายบุคคลและธุรกิจ ให้มีเงินใช้จ่ายในยามจำเป็นพร้อมเติมสภาพคล่องได้ โดยไม่ต้องหันไปพึ่งพาหนี้นอกระบบ

โดยบริการฯ ดังกล่าวยังมีจุดเด่นด้านอัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อทะเบียนรถ เริ่มต้นเพียง 0.59%* ต่อเดือน เลือกผ่อนชำระได้ตามความต้องการตั้งแต่ 6 – 72 เดือน ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง กระบะ รถตู้ รับวงเงินสูงสุด 100%* ของราคาประเมิน เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการทำมาหากินของคนทำงาน ให้มีเงินต่อยอดธุรกิจ โดยไม่เสียทั้งรถ ไม่เสียทั้งเวลา

สำหรับผู้ที่สนใจ สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ Delivery ยังสามารถทำได้ง่ายใน 3 ขั้นตอน ดังนี้

1. กรอกแบบฟอร์มแจ้งความสนใจขอสินเชื่อออนไลน์ ที่เว็บไซต์ TISCO AutoCash

2. รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แจ้งสถานที่และเวลาที่สะดวก ในการจัดส่งเอกสารกับเจ้าหน้าที่ พร้อมเอกสารที่ต้องเตรียม

3. จัดเตรียมเอกสาร และรถยนต์เพื่อตรวจสภาพ ตามวันเวลาที่นัดหมายกับเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ หากได้รับการพิจารณาลูกค้ายังมีรถขับเหมือนเดิมพร้อมรับเงินภายใน 1 วันทำการ (หลังจากได้รับอนุมัติสินเชื่อ) โดยเงื่อนไขการพิจารณาให้สินเชื่อ และพื้นที่/ระยะทางการให้บริการเป็นไปตามที่ธนาคารทิสโก้ กำหนด

นอกจากนี้ ‘ทิสโก้ ออโต้แคช’ ยังตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ผ่านภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุด ‘สินเชื่อที่เข้าใจ คนไม่มีเวลา’ ที่ออกมาบอกเล่า ‘ความในใจ’ อินไซด์ของกลุ่มเป้าหมายบริการ ‘สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ Delivery’ ผ่านวิถีชีวิตของคนใน 3 อาชีพ คือ

– พนักงานออฟฟิศ

– เจ้าของกิจการ

– พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์

โดย ‘ทิสโก้ ออโต้แคช’ เข้าใจเป็นอย่างดีถึงความจำเป็นในการใช้เงินก้อนแตกต่างกันไปของทั้ง 3 กลุ่มอาขีพนี้ เช่น ต้องการเงินซ่อมบ้าน ต้องการเงินทุนขยายธุรกิจ หรือต้องการเงินมาเพิ่มสต๊อกสินค้า เป็นต้น แต่หากจะต้องหยุดงาน เพื่อไปทำธุรกรรมทางการเงินก็อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะทำให้สูญเสียรายได้ในช่วงเวลาที่หยุดงาน เรียกได้ว่า ‘เวลาเป็นเงินเป็นทอง’ ซึ่งถือเป็นโจทย์หลักที่ ทิสโก้ ออโต้แคช ต้องการออกมาสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายผ่าน TVC ชุดนี้  ซึ่งต้องการเข้าถึงแหล่งทุนมาเติมสภาพคล่องได้แบบทันท่วงที โดย ‘ไม่ต้องลา – ไม่ต้องหยุด – ไม่ต้องปิดร้าน’ จาก‘สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ Delivery’ ที่พร้อมเข้าไปให้บริการตามวัน-เวลา-สถานที่’ ได้ตามที่ทุกคนต้องการ

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘สินเชื่อที่เข้าใจ คนไม่มีเวลา’ สามารถรับชมได้ผ่านเว็บไซต์ www.tiscoautocash.com สื่อโซเชียลมีเดีย Facebook: TISCOAutoCash, Line Official: @TISCOAutoCash, YouTube: @TISCOGroup และ สื่อออฟไลน์ ของธนาคาร

(หมายเหตุ: กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว | อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 12% – 24% ต่อปี)

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแหล่งเงินทุน เสริมสภาพคล่อง หมุนเวียนธุรกิจ ทิสโก้ ออโต้แคช ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาทางการเงินหรือขอสินเชื่อกับ ทิสโก้ ออโต้แคช ติดต่อได้ที่ 02-123-4000


แชร์ :