HomePR Newsเวิร์คชอปสุดพิเศษ “Unlock Your Best Every Day YOU” by POSHTEAL x PURPLE PATCH [PR]

เวิร์คชอปสุดพิเศษ “Unlock Your Best Every Day YOU” by POSHTEAL x PURPLE PATCH [PR]

แชร์ :

คุณลูกไม้ สุรกาญจน์ แสงสุขเอี่ยม ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ Personal Branding, Personal Image Consultant ภายใต้แบรนด์ POSHTEAL ร่วมมือกับแบรนด์สกินแคร์ PURPLE PATCH จัดงานเวิร์คชอปสุดพิเศษ “Unlock Your Best Every Day YOU” Exclusive Workshop by POSHTEAL x PURPLE PATCH ขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงานแบ่งออกมาเป็น 3 ขั้นตอนเพื่อการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก เริ่มจากขั้นตอน Patch เป็นการเตรียมความพร้อมผิวใต้ตา ด้วย Wrinkle Reset Microneedle Patch ลดริ้วรอย เพิ่มความฟู จาก PURPLE PATCH ที่คุณโบ สุทธดา รัชตวิทยกุล ใช้เวลาพัฒนาผลิตภัณฑ์กว่า 2 ปี ออกแบบร่วมกับ Community เพื่อให้ได้แผ่นแปะที่เหมาะกับรูปหน้าคนเอเชีย ถนอมผิวและได้ผลลัพธ์สูงสุด และต่อด้วยขั้นตอน Polish ที่ คุณลูกไม้ แห่ง POSHTEAL พาทุกคนไปความทำรู้จักความงามตามธรรมชาติของตัวเอง (Natural Beauty) ด้วยศาสตร์ Personal Color Analysis วิเคราะห์โทนสีที่เข้ากับสีผิว (Undertone) และศาสตร์ Face Analysis วิเคราะห์โครงสร้างและองค์ประกอบของใบหน้า เพื่อนำไปสู่สรรสร้างสไตล์การแต่งหน้าเพื่อให้ดูดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง (Your Best Everyday Look) และปิดท้ายด้วยบรรยากาศความเป็นกันเอง จิบกาแฟ ทานของว่างแสนอร่อย ใช้เวลาสบายๆ กับการแบ่งปันแง่คิดและประสบการณ์ส่วนตัวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าระหว่างผู้เข้าร่วมเวิร์คชอปด้วยกันในช่วง Pamper

เราเชื่อว่า การดูแลตัวเองไม่ใช่เพียงแต่ความสวยงามภายนอกเพียงอย่างเดียว สิ่งที่สำคัญคือ การดูแลข้างในของเราด้วย และเมื่อนั้นความงามของเราจะเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

สำหรับผู้ที่สนใจค้นหาความงามในแบบฉบับของตัวเอง ติดตามข้อมูลต่างๆ และเรื่องราวดีๆ มีประโยชน์จาก POSHTEAL ได้ทางทุกช่องทาง Social Media @iamPOSHTEAL และ https://openlink.co/POSHTEAL

และสำหรับผู้ที่สนใจการดูแลริ้วรอยใต้ตากับ PURPLEPATCH หาซื้อได้ที่ทางอินตราแกรม @purplepatch.th และ Skinlab Thailand ทุกสาขา

#POSHTEALxPURPLEPATCH
#UnlockYourBestEveryDayYOU
#PatchPolishPamper

#POSHTEAL
#embraceyournaturalbeautyandshine


แชร์ :