HomePR News‘โอสถสภา’ ประกาศร่วมอัดฉีด 6 ประเภทกีฬา คว้าชัยในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

‘โอสถสภา’ ประกาศร่วมอัดฉีด 6 ประเภทกีฬา คว้าชัยในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

แชร์ :

บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ประกาศร่วมมอบเงินรางวัลอัดฉีดนักกีฬาทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันระดับโลกมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ภาคภูมิใจ โดยเหรียญทอง มูลค่าหนึ่งล้านบาท เหรียญเงิน 500,000 บาท และเหรียญทองแดง 300,000 บาท เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เผยว่านับเป็นเวลาเกือบ 40 ปี ที่โอสถสภาร่วมสนับสนุนทีมนักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิกอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสมาคมกีฬาในประเทศไทยทั้ง 6 สมาคม ได้แก่ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ด้วยเล็งเห็นถึงประโยชน์ของกีฬาและการแข่งขันโอลิมปิกเป็นอีกหนึ่งมหกรรมกีฬาระดับโลกที่คนไทยจะได้แสดงความสามารถเป็นที่ประจักษ์ในระดับนานาชาติ

โอสถสภามุ่งมั่นยืนหยัดเป็นอีกหนึ่งพลังเคียงข้างนักกีฬาทีมชาติไทย ส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้สู้ศึกโอลิมปิกอย่างเต็มความสามารถ โอสถสภาภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนความพยายามและความไม่ย่อท้อของนักกีฬาไทย ควบคู่ไปกับการเป็นพลังเคียงข้างคนไทยมากว่า 133 ปี พร้อมเป็นพลังเสริมสร้างชีวิตและเติบโตเคียงข้างสังคมไทยต่อไป


แชร์ :

You may also like