HomePR NewsUM Thailand ส่งมอบสื่อการเรียนรู้ให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ใน กิจกรรม UM Impact Day [PR]

UM Thailand ส่งมอบสื่อการเรียนรู้ให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ใน กิจกรรม UM Impact Day [PR]

การรวมตัวของชาว UM มากกว่า 3,200 คนจากกว่า 100 สาขาทั่วโลก ที่พร้อมใจกันมาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม

แชร์ :

UM เครือข่ายเอเจนซี่สื่อระดับโลกภายใต้ IPG Mediabrands จัดงาน CSR ระดับโลก ชื่องาน Impact Day ครั้งที่ 7 ภายใต้ธีม “ONE Day, ONE UM, ONE Better World” ซึ่งกิจกรรมจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2016 และจัดขึ้นติดต่อกันทุกปี ภายใต้ความรับผิดชอบของ Better World หน่วยงานความรับผิดชอบต่อสังคมของ UM

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กิจกรรม UM Impact Day เป็นหนึ่งกิจกรรมของ UM ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะรับผิดชอบต่อสังคมสอดคล้องกับค่านิยมหลักของบริษัท คือ community, curiosity และ courage โดยความสำคัญของการจัดในครั้งนี้ UM มุ่งหวังให้เกิด

  • การสร้างความเสมอภาคให้กับสังคม
  • การส่งเสริมความยั่งยืนต่อโลกหรือต่อชุมชน
  • การสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้อื่น ทั้งในด้านของสุขภาพกายและสุขภาพใจ

Andrea Suarez, CEO UM Global กล่าวว่า “ทุกๆ ปี UM ทั่วโลกต่างตั้งตารอที่จะได้เป็นอาสาสมัครในการทำกิจกรรมเพื่อชุมชน โดยในครั้งนี้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อ Impact Day ธีมของเราในปีนี้คือ ‘ONE Day, ONE UM, ONE Better World’ ซึ่งเน้นย้ำถึงการร่วมกันพัฒนาและแสดงความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม โดยสร้างจากพลังของ UM ทุกคน”

“Impact Day เป็นการแสดงออกอันทรงพลังถึงการมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลง พัฒนาสังคมในเชิงบวก ในกำลังที่เราสามารถสร้างได้เมื่อเรามารวมตัวกันในฐานะของ Global network โดยเป็นโอกาสที่ดีที่ชาว UM ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นกับชุมชนและสัมคม ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของหลายกิจกรรมที่ UM หลายๆแห่ง ได้แสดงออกมาในครั้งนี้ และสิ่งเหล่านี้จะสร้างแรงกระเพื่อมที่ดีที่จะเกิดขึ้นในภูมิภาคนี้” Kasper Aakerlund ประธาน UM ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

คุณณัฐวีณา เทพชาตรี CEO UM Thailand ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ในทุก ๆ ปี UM จะจัด Impact Day พร้อมกันทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่จะช่วยให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น ปีนี้ UM Thailand ได้ร่วมกันทำกิจกรรมการจัดทำสื่อการเรียนการสอนให้กับเด็ก ๆ ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ซึ่งเป็นองค์กรที่ทุ่มเทในการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสและเด็กพิการในประเทศไทย เราหวังว่าการสร้างสื่อการเรียนการสอนเหล่านี้จะช่วยสนับสนุนให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสเข้าถึงการศึกษาที่เท่าเทียมและเสริมสร้างศักยภาพของพวกเขา

การจัดกิจกรรม Impact Day ของเรามีความสำคัญมากกว่าแค่การให้คืนสู่สังคม มันเป็นโอกาสที่พนักงานของ UM จะได้มาร่วมกันทำงานเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวก และยังเป็นเวลาที่เราได้พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในทีม เราภูมิใจในความทุ่มเทและความกระตือรือร้นของพนักงานทุกคนที่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าและพลังของการร่วมมือกัน

นอกจากนี้ กิจกรรม Impact Day ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ UM ในการสร้างสังคมที่ดีขึ้นและยั่งยืน การที่เราทำงานร่วมกับมูลนิธิคุณพ่อเรย์เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการที่เราใช้ความสามารถและทรัพยากรของเราในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับพนักงานและชุมชนของเราในการทำดีต่อไปในอนาคต”

 


แชร์ :

You may also like