HomePR Newsรมย์รวินท์คลินิก จัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน สร้างโลกสีเขียวกับโครงการ Romrawin Green Heart 2024 [PR]

รมย์รวินท์คลินิก จัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน สร้างโลกสีเขียวกับโครงการ Romrawin Green Heart 2024 [PR]

แชร์ :

รมย์รวินท์คลินิก ผู้นำด้านความงามอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เดินหน้าสู่การเป็นองค์กรสีเขียวอย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยโครงการ Romrawin Green Heart 2024 “1 ต้นกล้า สร้างโลกด้วยหัวใจ” พร้อมจัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน 1,000 ต้น ณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบก (สถานตากอากาศบางปู) จังหวัดสมุทรปราการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กิจกรรมปลูกป่าชายเลนครั้งนี้ นำโดย คุณจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการรมย์รวินท์คลินิก และ นพ. อัครวินท์ ดำรงค์วัฒนโภคิน (คุณหมอริว) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานของรมย์รวินท์คลินิก ได้รับฟังบรรยายประโยชน์ของการปลูกป่าชายเลน และรักษาแนวชายฝั่งจาก จ่าสิบเอกหัสชัย ไกรยะวุธ เจ้าหน้าที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบก ฯ ก่อนที่จะลงพื้นที่ปลูกป่าชายเลนบริเวณริมชายฝั่ง

คุณจอย-ขวัญฤทัย กล่าวว่า ” รมย์รวินท์คลินิกมุ่งมั่นในการสร้างโลกที่ยั่งยืน โครงการ Romrawin Green Heart 2024 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราตั้งใจทำเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น เราเชื่อว่าการปลูกป่าชายเลน 1,000 ต้น จะช่วยเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์น้ำ ช่วยดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และเพิ่มออกซิเจนให้กับโลกอย่างยั่งยืน เราหวังว่าโครงการนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนร่วมกันสร้างโลกที่น่าอยู่ให้กับลูกหลานของเราต่อไป”

ด้าน นพ. อัครวินท์ กล่าวเสริมว่า “ในฐานะทีมแพทย์ของรมย์รวินท์คลินิก เรามีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการปลูกป่าชายเลนในครั้งนี้ การปลูกป่าชายเลนไม่เพียงแต่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความสมดุลทางธรรมชาติและเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์น้ำอีกด้วย เราเชื่อว่าการปลูกป่าชายเลนในครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการสร้างโลกที่ยั่งยืน และเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน”

รมย์รวินท์คลินิก ยังคงมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นองค์กรสีเขียวอย่างสมบูรณ์ โดยรณรงค์ให้ทุกคนดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลาสติก แยกขยะเพื่อช่วยลดมลพิษ ลดขยะในในองค์กร รวมทั้งการปลูกต้นกล้าที่พร้อมจะเติบโตปกป้องดูแลโลกใบนี้ให้มีความน่าอยู่มากขึ้น อ่านข้อมูลและข่าวสารพิ่มเติมได้ที่ : www.romrawin.com


แชร์ :

You may also like