HomePR Newsพิซซ่า ฮัท ขอบคุณฮีโร่นักกีฬาไทยทุกเหรียญโอลิมปิกและโค้ช มอบสิทธิ์รับประทานพิซซ่าฮัทฟรี 1 ปี ที่พิซซ่าฮัททุกช่องทาง

พิซซ่า ฮัท ขอบคุณฮีโร่นักกีฬาไทยทุกเหรียญโอลิมปิกและโค้ช มอบสิทธิ์รับประทานพิซซ่าฮัทฟรี 1 ปี ที่พิซซ่าฮัททุกช่องทาง

แชร์ :

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้ประกาศให้ นักกีฬาไทยทุกเหรียญโอลิมปิกและโค้ช สามารถรับประทานอาหารของพิซซ่า ฮัท ทุกเมนู ได้ฟรี 1 ปี ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าฮัททุกสาขา พิซซ่าฮัทแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ www.pizzahut.co.th เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทำให้คนไทยมีความสุขและภาคภูมิใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ประธานกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  ไม่ว่าจะเป็นแบดมินตัน ยกน้ำหนัก เทควันโด และชกมวย ทุกคนสู้สุดใจ และได้เหรียญมาครอง รู้สึกดีใจและภูมิใจมากนักกีฬาของไทย  จึงอยากจะขอบคุณและคืนความความสุขด้วยอาหารอร่อยๆ ให้กับนักกีฬาไทยที่ได้รับเหรียญรางวัลกลับมา ให้มารับประทานอาหารที่ร้านพิซซ่า ฮัท ได้ฟรี ตลอด 1 ปี  ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่า เมลทส์ สูตรต้นตำรับจากอเมริกา ไก่นิวออร์ลีนส์ ปีกไก่ทอด สปาเก็ตตี้ ผักโขมอบชีส ฟิชโดนัทซอสบาร์บีคิว ซีสซี่การ์ลิคโทสต์ ฮัทป๊อปแซ่บ สลัดซีซ่าร์ เคอร์ลี่ ฟรายส์ ฯลฯ”


แชร์ :

You may also like