HomePR NewsZEN ครองตลาดร้านอาหารพรีเมียมแมสยาวนานกว่า 33 ปี จุดพลุฉลอง “33 YEAR FOIE GRAS CELEBRATION” เปิดตัวเมนู “ฟัวกราส์” ย้ำจุดแข็ง คุณภาพวัตถุดิบพรีเมียม แต่ราคาเข้าถึงง่าย

ZEN ครองตลาดร้านอาหารพรีเมียมแมสยาวนานกว่า 33 ปี จุดพลุฉลอง “33 YEAR FOIE GRAS CELEBRATION” เปิดตัวเมนู “ฟัวกราส์” ย้ำจุดแข็ง คุณภาพวัตถุดิบพรีเมียม แต่ราคาเข้าถึงง่าย

แชร์ :

เซ็น เรสเตอร์รอง ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ผ่านทุกด่านสมรภูมิ จนครองตลาดร้านอาหารในกลุ่มพรีเมียมแมสมายาวนานกว่า 33 ปี ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดกับแบรนด์ร้านอาหารใหม่ ๆ และกลุ่มเชนร้านอาหารน้องใหม่ที่รุกหนักชิงส่วนแบ่งในตลาดอย่างต่อเนื่อง แต่จุดแข็งสำคัญที่ยังคงดึงความสนใจของผู้บริโภคให้ย้อนกลับมาหาแบรนด์คือความเชื่อมั่นและไว้ใจระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความตั้งใจแรกเริ่มของการฉลองครบรอบ 33 ปีของ เซ็น เรสเตอร์รอง คือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องความคุ้มค่าและคุณภาพที่เหมาะสมกับราคา โดยนำการศึกษาข้อมูลการตั้งราคาสินค้าจากอดีต รวมถึงเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปตามปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มหดตัว ส่งผลต่อกำลังซื้ออย่างชัดเจน ข้อมูลเหล่านี้ถูกดึงมาเป็นตัวแปรในการกำหนดราคาของเมนูฉลองครบรอบ 33 ปีในครั้งนี้ ด้วยการนำเสนอคุณภาพวัตถุดิบที่พรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงง่าย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมฉลองไปกับพร้อมกันได้อย่างทั่วถึง”

ครบรอบ 33 ปี กับ 3 กลยุทธ์ ย้ำจุดแข็งสำคัญ

  • Beyond Experience with Authentic food สร้างประสบการณ์แบบเหนือระดับด้วยการชูวัตถุดิบพรีเมียม “ฟัวกราส์” นำเป็นตัวชูโรงครั้งแรกของ 6 เมนูพิเศษ “33 YEAR FOIE GRAS CELEBRATION” ที่ตั้งใจรังสรรค์ทุกขั้นตอน ด้วยรสชาติที่ยังคงความเป็น Authentic ไฮไลท์โดดเด่นกับวัตถุดิบพรีเมียมที่เป็นเมนูสุดคราฟท์สไตล์เซ็น ทั้ง ‘ข้าวอบทรัฟเฟิลเนื้อออสเตรเลียฟัวกราส์’ ข้าวอบซอสสูตรพิเศษ หอมทรัฟเฟิล ทานคู่กับเนื้อออสเตรเลียที่ยอดเยี่ยมทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัส ท็อปด้วยฟัวกราส์สุดพรีเมียม ละมุนลิ้น, ‘โรลปลาไหลญี่ปุ่นฟัวกราส์’ เนื้อปลาไหลฉ่ำ ๆ  เต็มคำ พร้อมกับฟัวกราส์ที่เข้ากันแบบลงตัว​​, ‘เซ็นสเปเชียลซูชิแอนด์ซาชิมิแพลตเตอร์​’ ยกขบวนซูชิและซาชิมิแบบพรีเมียมหลากหลาย มาไว้ในจานเดียว ทั้งซูชิฟัวกราส์, ซูชิปลาไหลฟัวกราส์, ซูชิครีบปลาตาเดียวอะบูริ, ซูชิแซลมอนอโวคาโด, ซูชิกุ้งหวานวาซาบิยูสุ, แซลมอนซาชิมิ อากามิ ฮามาจิ โฮตาเตะ จัดเต็มเลย  และยังมี 3 เมนู คือ โซบะ/อุด้งเย็นไคเซนฟัวกราส์, สลัดฟัวกราส์, และเต้าหู้ทอดปลาไหลญี่ปุ่นซอสฟัวกราส์ที่อร่อยไม่แพ้กัน
  • Affordable price เพราะแบรนด์เข้าใจผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องพบเจอกับปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจในการจับจ่ายใช้สอย แบรนด์จึงครีเอทเมนูที่มีความพรีเมียม แต่คุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงง่าย กับราคาเริ่มต้นเพียง 320 บาท วางจำหน่ายในทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้ร่วมฉลองไปพร้อมกัน
  • Pay Attention ใส่ใจในทุกรายละเอียด พิถีพิถันกับการคัดสรรวัตถุดิบ การให้บริการต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์และภาพจำ

“อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในธุรกิจร้านอาหารก็ยังคงดุเดือด และ เซ็น เรสเตอร์รอง ก็จะต้องย้ำจุดแข็งและปรับตัว พร้อมรีเฟรชกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด เพื่อรักษาและขยายส่วนแบ่งตลาดนี้ไว้ต่อไปอย่างแน่นอน” คุณมยุรี กล่าวทิ้งท้าย

ฉลองโมเมนต์แห่งความสุขครบรอบ 33 ปี ไปพร้อมกับ เซ็น เรสเตอร์รอง ตั้งแต่ 20 สิงหาคม 2567 – 20 พฤศจิกายน 2567 พร้อมโปรโมชันเฉพาะ ZEN GROUP MEMBER เมื่อสั่งเมนูครบรอบ 33 ปี 1 เมนู ร่วมกับเมนูใดก็ได้ที่ร้าน ครบ 1,500 บาท รับคูปองส่วนลด 330 บาท ไปใช้ในครั้งถัดไป

และอย่าลืมมาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ โชว์ความเป็น Brand Love ลุ้นของรางวัล Cash Voucher 500 บาท ทั้งหมด 33 รางวัลได้ที่ https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant


แชร์ :

You may also like