HomePR NewsPatrick Group สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในวงการฟุตบอลไทย คว้าสิทธิ์จัดค่ายฝึกระยะสั้น “Real Madrid Foundation Clinics”

Patrick Group สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในวงการฟุตบอลไทย คว้าสิทธิ์จัดค่ายฝึกระยะสั้น “Real Madrid Foundation Clinics”

สานฝันให้เด็กไทยได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการฝึกด้วยมาตรฐานระดับโลก พร้อมเปิดโครงการแรกพฤศจิกายนนี้

แชร์ :

Patrick Group ผู้นำในธุรกิจให้บริการด้าน World Class Lifestyle แบบครบวงจร ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบไร้ขีดจำกัด เซอร์ไพรส์วงการฟุตบอลชาวไทย ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียว นำระบบและมาตรฐาน ของสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก จัดค่ายฝึกสอนระยะสั้น “Real Madrid Foundation Clinics” ในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์การฝึกฟุตบอลระดับสูงให้กับเยาวชนและผู้สนใจ โดยเตรียมเปิดสองโครงการแรกในเดือนพฤศจิกายน 2567 และกุมภาพันธ์ 2568 พร้อมวางแผนต่อยอด ดึง Real Madrid Foundation Academy สถาบันฝึกสอนนักฟุตบอลเยาวชนที่มีชื่อเสียงระดับโลก มาเปิดในประเทศไทย ภายในปี 2568

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังสร้างชื่อในวงการฟุตบอลระดับโลกมาพักใหญ่ ทั้งการเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเข้าชมฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการจาก FIFA WORLD CUP และตัวแทนจำหน่ายตั๋วเข้าชมฟุตบอลยูโรอย่างเป็นทางการจาก UEFA EURO รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ตลอดจนเป็น Official Partner of the Ceremony “Ballon d’Or” งานมอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งโลกฟุตบอล ทั้งยังอยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ลับ โทรศัพท์ทองคำของ ลีโอเนล เมสซี และทีมชาติอาเจนติน่า หลังคว้าแชมป์โลก ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลก ล่าสุด Patrick Group สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการเจรจานำ Real Madrid Foundation Clinics โครงการค่ายฝึกสอนระยะสั้น ของเรอัลมาดริดสุดยอดสโมสรฟุตบอลซึ่งได้รับการยกย่องว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก มาเปิดในประเทศไทย โดยได้เซ็นสัญญาความร่วมมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมจะประกาศและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

พฤสณัย มหัคฆพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท แพทริค กรุ๊ป (Instagram: @patrickwave และ TikTok: patrickwave) เปิดเผยว่า “ด้วยความชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลของตัวผมเอง ประกอบกับปณิธานของ Patrick Group ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายให้คนไทยก้าวสู่ความสำเร็จระดับโลก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้ที่มีความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลได้รับความประทับใจผ่านการจำหน่ายตั๋วเข้าชมทัวร์นาเม้นท์ระดับโลกที่รวมทุกความต้องการไว้ให้อย่างครบครัน มาถึงวันนี้ Patrick Group พร้อมจะเดินหน้าต่อไปอีกขั้น ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนในการดำเนินโครงการ Real Madrid Foundation Clinics ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อนำโค้ชและโปรแกรมการฝึกอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสรอันดับหนึ่งของโลกอย่างเรอัลมาดริด มาสร้างแรงบันดาลใจเติมฝันให้เยาวชน และนักเตะไทยได้พัฒนาศักยภาพโดยไม่ต้องเดินทางไปถึงสเปน”

ลีโอเนล เมสซี และครอบครัวในงานมอบรางวัล Ballon d’Or

ทั้งนี้ Real Madrid Foundation Clinics เป็นโครงการค่ายฝึกสอนระยะสั้นที่จะมอบประสบการณ์การฝึกฟุตบอลระดับสูงแก่เด็กและเยาวชน โดยจะพาโค้ชส่งตรงจากเรอัลมาดริดเดินทางมาให้คำแนะนำและฝึกสอนตามมาตรฐานของสโมสร ให้เยาวชนไทยผู้สนใจได้รับประสบการณ์ตรงทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคนิค แท็กติก และการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน รวมถึงส่งเสริมการเป็นนักกีฬาที่ดี จึงนับเป็นโอกาสพิเศษของเยาวชนไทยผู้สนใจในกีฬาฟุตบอลที่จะได้พัฒนาศักยภาพผ่านการเรียนรู้และฝึกฝนทักษะในมาตรฐานของทีมระดับโลก และในขั้นถัดไป Patrick Group ยังมีแผนที่จะดึง Real Madrid Foundation Academy ศูนย์ฝึกสอนนักฟุตบอลเยาวชนแบบถาวร ตามมาตรฐาน Real Madrid Academy สถาบันฝึกสอนนักฟุตบอลเยาวชนที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่ง มาเปิดในประเทศไทยด้วย

“ณ วันนี้ Patrick Group ได้ทำการเซ็นสัญญาเพื่อจัด Real Madrid Foundation Clinics ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะประกาศอย่างเป็นทางการปลายเดือนตุลาคมนี้ ก่อนจะเปิดโครงการแรกในเดือนพฤศจิกายน 2567 ตามด้วยโครงการที่สองในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 และ Real Madrid Foundation Academy จะเข้ามาเปิดในประเทศไทยภายในปี 2568 นี้” พฤสณัยกล่าว

Patrick Group คือบริษัทที่มุ่งมั่นจะมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค โดยมีเสาหลักในการดำเนินธุรกิจ 4 ด้านด้วยกันคือ 1) World Class การจุดประกายให้คนไทยคิดใหญ่และก้าวไปไกลระดับโลก  2) Lifestyle โดยใช้ไลฟ์สไตล์ทั้งด้านกีฬาและเอนเตอร์เทนเม้นท์เป็นกลไกขับเคลื่อน  3) Experience มุ่งมอบประสบการณ์ที่พิเศษ แปลกใหม่ และมีคุณค่าน่าจดจำ  4) Inspiration สร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับผู้คน โดยนอกจากวงการฟุตบอลแล้ว Patrick Group ยังมีโปรเจกต์ระดับโลกซึ่งเป็นที่จับตามองอย่าง “Sustainable Space Travel” ทริปท่องอวกาศที่จะพาแขกคนพิเศษบินขึ้นฟ้าไปอยู่ท่ามกลางดวงดาว ดื่มด่ำบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบไม่ซ้ำใคร โดยไม่ต้องกังวลกับสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง อีกทั้งยังการันตีความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ใหญ่ที่ตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายเพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โดยไฟลต์ทัวร์อวกาศแรกมีกำหนดการออกเดินทางในปี 2569 หรือ 2026 นี้

โปรเจ็กต์ Sustainable Space Travel คลิกเพื่อรับชมคลิป: https://www.instagram.com/reel/C0bpHa5yqWl/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==

สำหรับผู้สนใจ World Class Lifestyle และต้องการสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ Patrick Group สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง www.patrick-group.com หรือ Facebook, IG และ Line Official: Patrick Group หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 065-530-9999


แชร์ :

You may also like