HomeSponsoredถอดกลยุทธ์ “วัตสัน” ตำนานโปรฯ ของแทร่ “ชิ้นที่สอง 1 บาท” โปรโมชันซิกเนอเจอร์ที่อยู่มากว่า 20 ปี

ถอดกลยุทธ์ “วัตสัน” ตำนานโปรฯ ของแทร่ “ชิ้นที่สอง 1 บาท” โปรโมชันซิกเนอเจอร์ที่อยู่มากว่า 20 ปี

แชร์ :

หากพูดความเป็น ของแทร่ในเรื่องของความคุ้มค่า คุ้มราคา แถมยังอินเทรนด์และเข้าใจผู้บริโภคยุคใหม่ในตลาด Health & Beauty ต้องบอกว่าแคมเปญ “ชิ้นที่สอง 1 บาท” จาก “วัตสัน” คืออีกหนึ่งแคมเปญที่ยืนหนึ่งตัวจริงที่แทบทุกคนจะต้องนึกถึงมานานกว่า 20 ปี จนกลายเป็นพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นแล้วว่าความสำเร็จที่ต่อเนื่องไม่ใช่แค่เรื่องของราคาเพียงอย่างเดียว แต่คือการประสบการณ์ในการชอปปิงที่น่าประทับใจ จนกลายเป็นภาพจำให้กับลูกค้ากับความหลากหลาย ไม่จำเจ ที่ทำให้การชอปปิงกลายเป็นเรื่องสนุกที่มากกว่าการซื้อของใช้ในชีวิตประจำวัน

วัตสัน ย้ำความเป็นตัวจริง ความคุ้มค่า-คุ้มราคา “ของแทร่” ผ่านโปรฯ “ชิ้นที่สอง 1 บาท”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การกลับมาครั้งนี้ วัตสันยังคงเอาซิกเนเจอร์โปรโมชันอย่าง ชิ้นที่สอง 1 บาทสานต่อความโด่งดังของโปรโมชันที่เป็นของแทร่ในวงการค้าปลีก โปรโมชันที่ประสบความสำเร็จกว่า 20 ปี ที่ทั้งสนุก หลากหลายและสร้างความสุขในการชอปปิงให้กับผู้บริโภคจนกลายเป็นเจ้าแห่งโปรโมชัน ชิ้นที่สอง 1 บาทแม้จะมีหลายๆ แบรนด์พยายามนำไอเดียนี้ไป แต่สุดท้าย แทบทุกคนต้องนึกถึงวัตสันอย่างแน่นอน

เพื่อเป็นการตอบสนองพฤติกรรมการชอปปิงยุคใหม่ที่ไม่ใช่แค่การซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันเพียงอย่างเดียว แต่ต้อง สนุกและ หลากหลายอีกทั้งยังมอบสร้างประสบการณ์อันแสนพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญ ทำให้การกลับมาของโปรโมชัน ชิ้นที่สอง 1 บาทในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่โปรโมชันเท่านั้นหากแต่คือการมอบประสบการณ์การชอปปิงที่ครบครัน

ผ่าน ความหลากหลายแบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยการเพิ่มจำนวนสินค้าเข้าร่วมรายการมากกว่า 4,000-5,000 SKUs ครอบคลุมสินค้าทุกประเภท ตั้งแต่เมคอัพ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง ตลอดไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพต่างๆ และผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน นับเป็นจำนวนที่มากที่สุดของโปรฯ ทั้งหมดในร้านวัตสันมอบประสบการณ์พิเศษ กับไอเทมลับที่จะทำให้การชอปสนุกแบบไม่มีกั๊ก

นอกจากความคุ้มค่าหลากหลายแล้ว โปรโมชัน ชิ้นที่สอง 1 บาทครั้งนี้ ยังมาพร้อมความหลากหลายในด้านของ Mechanics ที่ซ่อนลูกเล่นต่างๆ ของโปรโมชันไว้มากมายภายในแคมเปญ เพื่อช่วยผลักดันประสบการณ์ชอป วัตสัน ให้แก่ลูกค้าทุกเพศทุกวัย แบบไม่มีขาดช่วง ไม่ว่าจะเป็น

Crown Diamond – ไอเทมลับ ที่ให้ลูกค้าชอปสินค้าสุดพรีเมียมที่ไม่เคยร่วมโปรฯ มาก่อน โดยจะผลัดเปลี่ยนกันมาสินค้าเวียนไปในทุกๆ อาทิตย์ตลอดระยะเวลาโปรโมชัน

Promotion Gimmick – วัตสันยังได้สร้างความแปลกใหม่ให้กับโปรฯ หากิมมิคที่สนุกสนาน มาสร้างความจดจำ และสร้างการมีส่วนร่วมกับโปรฯ ให้กับผู้บริโภคด้วยการจัดทำ ‘CGI’ สุดครีเอท สร้างไวรัลเหรียญบาทบุกกลางกรุง ต้อนรับการกลับมาของโปรฯ ชิ้นที่สอง 1 บาทพร้อมขนสินค้าแบบจัดหนัก จัดเต็มมาเข้าร่วมโปรฯ อีกเช่นเคย

สาวก วัตสัน ของแทร่ ต้องห้ามพลาด สามารถมาชอปได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 25 กันยายน 2567 ที่วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย และวัตสันออนไลน์


แชร์ :

You may also like