HomePR Newsฮิตาชิร่วมกู้ภัยน้ำท่วม รับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ผู้ประสบภัยฟรี

ฮิตาชิร่วมกู้ภัยน้ำท่วม รับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ผู้ประสบภัยฟรี

แชร์ :

อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการหลังการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ ฮิตาชิ (นอกประเทศญี่ปุ่น) ส่งแคมเปญ “ฮิตาชิร่วมส่งใจ กู้ภัยน้ำท่วม” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้รับความเสียหาย โดยฮิตาชิมอบบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฮิตาชิที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยฟรี พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 50% ทั้งสินค้าที่ยังคงอยู่ในประกัน และนอกประกัน เพื่อให้ลูกค้าได้กลับมาดำเนินชีวิตประจำวันได้ตามปกติได้เร็วที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแคมเปญ “ฮิตาชิร่วมส่งใจ กู้ภัยน้ำท่วม” เป็นการส่งมอบบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฮิตาชิที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น โดยมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50% พร้อมทั้งฟรีทั้งค่าบริการ และค่าเดินทาง สำหรับสินค้าที่เกิดความเสียหายจากภัยน้ำท่วมในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม สามารถติดต่อขอใช้บริการได้ ณ ศูนย์บริการในพื้นที่ของท่านในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา น่าน แพร่ สุโขทัย หนองคาย และนครพนม ในวันและเวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 น. – 17.00 น. (วันหยุดทำการ: วันเสาร์-วันอาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดพิเศษอื่นๆ ของบริษัท) ระยะเวลาตั้งแต่ 1 กันยายน 2567 – 31 ตุลาคม 2567 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Head Office Service Center โทร Call Center เบอร์ 02-335-5455

ด้านคุณสิทธิพงษ์ จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวปิดท้ายว่า อาร์เซลิก ฮิตาชิ ตระหนักถึงผลกระทบต่อทรัพย์สินและความเดือดร้อนในการดำเนินชีวิตประจำวันที่ผู้ประสบเหตุอุทกภัยต้องเผชิญจากเหตุน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฮิตาชิจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือประชาชนทุกท่านอย่างเต็มกำลังพร้อมทั้งขอร่วมส่งกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้อย่างเร็วที่สุด

 


แชร์ :

You may also like