HomePR Newsมูลนิธิอิออนประเทศไทย จัดงาน “AEON Digital Loy Krathong” หารายได้สมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์ สัตตมหาสถาน [PR]

มูลนิธิอิออนประเทศไทย จัดงาน “AEON Digital Loy Krathong” หารายได้สมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์ สัตตมหาสถาน [PR]

แชร์ :

มูลนิธิอิออนประเทศไทย โดยนางสุพร วัธนเวคิน ประธานมูลนิธิอิออนประเทศไทย พร้อมด้วยนายโทชิยะ ชิมะคะตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และภาคีเครือข่าย ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม AEON Digital Loy Krathong ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า และวัดสุทัศนเทพวราราม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จากการรับบริจาคในงานทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายถวายให้กับวัดสุทัศนเทพวราราม ในโครงการบูรณปฏิสังขรณ์สัตตมหาสถาน

กิจกรรม AEON Digital Loy Krathong เป็นการลอยกระทงรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานความคลาสสิกของประเพณีลอยกระทงเข้ากับความร่วมสมัยไปพร้อมกับรักษ์โลกด้วยการลอยกระทงในรูปแบบของดิจิทัล ด้วยความร่วมมือของ มูลนิธิอิออนประเทศไทย กรุงเทพมหานคร และวัดสุทัศนเทพวราราม มูลนิธิอิออนประเทศไทยมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมที่มีคุณค่าต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง มูลนิธิฯ เชื่อว่าการทำงานร่วมกันกับทุกภาคส่วน จะสามารถสร้างสรรค์สังคมที่ดีและยั่งยืน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แชร์ :