HomePR Newsด้าหัว เทคโนโลยีทุ่มงบ 35 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูมใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้าหัว เทคโนโลยีทุ่มงบ 35 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูมใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แชร์ :

ต้าหัว เทคโนโลยี ทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นที่ประเทศไทย จัดแสดงโซลูชันเอไอโอที (AIoT) ที่ผสมผสานปัญญาประดิษฐ์และอินเทอร์เน็ต ออฟ ติง เพื่อเป้าหมายสู่สังคมที่ปลอดภัยและชีวิตที่ดีขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณหยู ฉีจวิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด้าหัว เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดโชว์รูม ด้าหัว เทคโนโลยี ประเทศไทย (Dahua Technology Thailand Showroom) ซึ่งเป็นโชว์รูมใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่ขนาด 260 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนกว่า 35 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่ บริษัท ด้าหัว เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 29 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ถนนรัชดาภิเษก

โชว์รูม ด้าหัว เทคโนโลยี ประเทศไทย ได้จัดแสดงโซลูชันอันทันสมัย เช่น เมืองอัจฉริยะ (Smart City) พลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy) อาคาร อัจฉริยะ (Smart Building) การจราจรและการจอดรถอัจฉริยะ (Smart Parking & Traffic) โทรศัพท์อัจฉริยะ (Smart Mobile) ค้าปลีกอัจฉริยะ (Smart Retail) และธนาคารอัจฉริยะ (Smart Banking)

คุณหยู ได้กล่าวถึงทิศทางของบริษัทด้วยว่า ด้าหัวได้ยกระดับกลยุทธ์องค์กรที่เรียกว่า Dahua Think# 2.0 จาก “Intelligence” เป็น “Integrated Intelligence” เพื่อการจัดการเมืองที่ดีขึ้น นอกจากนี้ สำหรับธุรกิจองค์กร(Enterprise Business) ด้าหัว ได้เปลี่ยนจากการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยให้เหมาะสมไปสู่การสร้างระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุม จากการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตไปสู่การสร้างกำลังการผลิตดิจิทัลอัจฉริยะ และจากการช่วยเหลือในการจัดการไปสู่การเพิ่มความสามารถในการตัดสินใจ

บริษัท ด้าหัว มีพนักงานทั่วโลกมากกว่า 23,000 คน ซึ่งมากกว่า 50% เป็นช่างเทคนิคด้านการวิจัยและพัฒนา และมีการลงทุนประมาณ 10% ของรายได้จากการขายในการวิจัยและพัฒนาทุกปี บริษัทฯ ยังได้ก่อตั้งสถาบันวิจัยหลัก 5 แห่ง ได้แก่ สถาบันเทคโนโลยีขั้นสูง สถาบันบิ๊กดาต้า สถาบันวิจัยกลาง สถาบันไซเบอร์ซีเคียวริตี้ และสถาบันการสื่อสารแห่งอนาคต

ปัจจุบัน ด้าหัวมีสำนักงานในประเทศจีนมากกว่า 200 แห่ง รวมถึงบริษัทในเครือ สาขา และสำนักงานตัวแทนในต่างประเทศ 69 แห่ง ครอบคลุมเอเชีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป แอฟริกา โอเชียเนีย และภูมิภาคอื่น ๆ ด้าหัว ได้นำผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการไปใช้ในกว่า 180 ประเทศ ครอบคลุมถึงการขนส่ง การผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและการเงิน พลังงาน การปกป้องสิ่งแวดล้อม และอุตสาหกรรมต่าง ๆ


แชร์ :

You may also like