HomeBrand Move !!กระแสหมูเด้ง ทุบสถิติ AIS โชว์ยอดแลกบัตรเข้าชมสวนสัตว์เขาเขียวโต 400%

กระแสหมูเด้ง ทุบสถิติ AIS โชว์ยอดแลกบัตรเข้าชมสวนสัตว์เขาเขียวโต 400%

แชร์ :

กระแสความฮอตของน้องหมูเด้งดันสถิติการรับสิทธิ์ส่วนลด 50% ของบัตรผ่านประตูสวนสัตว์เปิดเขาเขียวของลูกค้า AIS โตพุ่งกว่า 400% ในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา และคาดว่ายอดการรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวจะโตขึ้นถึง 3.5 เท่าในเดือนกันยายน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด AIS เอาใจแฟนคลับน้องหมูเด้งพร้อมเพิ่มสิทธิ์ให้ลูกค้ารับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรผ่านประตูสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเพื่อเข้าไปรับชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง จาก 5,000 สิทธิ์ต่อเดือน เป็น 10,000 สิทธิ์ต่อเดือนแล้ว

คุณโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า “ช่วงเดือนที่ผ่านมา เราคงได้เห็นปรากฎการณ์ความน่ารักของเจ้าหมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระวัย 2 เดือน ดาวดวงใหม่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว รวมถึงการเฝ้าติดตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าจากการใช้สิทธิพิเศษรับส่วนลดในกลุ่มสวนสัตว์ก็มีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวที่มียอดการแลกรับส่วนลดของลูกค้าโตถึง 400% จากค่าเฉลี่ยของช่วงเวลาปกติ”

“และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ารวมถึงความร้อนแรงของน้องหมูเด้ง ประกอบกับการทำงานร่วมกับพาร์เนอร์อย่างใกล้ชิดกับ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในการเพิ่มสิทธิ์ในการรับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรผ่านประตูสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็น 10,000 สิทธิ์ต่อเดือน ให้ลูกค้าได้รับความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเข้าไปชมความน่ารักของเจ้าหมูเด้งได้กันแบบจัดเต็ม”

นอกเหนือจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ลูกค้า AIS สามารถรับความพิเศษส่วนลดบัตรผ่านประตู 50% ที่สวนสัตว์ในความดูแลขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ทั้ง 6 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเข้าชมความน่ารักของบรรดาเครือญาติน้องหมูเด้งได้ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พี่หมูมะนาว ญาติใกล้ชิดที่สวนสัตว์นครราชสีมา, น้องแก่นคูน น้าน้องหมูเด้งสวนสัตว์เชียงใหม่, น้องหมูด้วง ตัวตึงที่สวนสัตว์ขอนแก่น, น้องคากิ หลานของน้องหมูเด้ง ที่สวนสัตว์อุบลราชธานี และความน่ารักของน้องๆ สุดน่ารักที่สวนสัตว์สงขลา

 


แชร์ :

You may also like