HomePR Newsผนึกกำลังเปิดตัว ‘SDLG Leasing Solutions’ บริการทางการเงินที่ยืดหยุ่นสำหรับเครื่องจักรกลหนักคุณภาพสูงของ SDLG พร้อมมอบความคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ [PR

ผนึกกำลังเปิดตัว ‘SDLG Leasing Solutions’ บริการทางการเงินที่ยืดหยุ่นสำหรับเครื่องจักรกลหนักคุณภาพสูงของ SDLG พร้อมมอบความคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ [PR

แชร์ :

นายยุทธชัย จรณะจิตต์ (ด้านซ้ายของภาพ) และนายหวัง เสี่ยวฮุ่ย รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท  Lingong Group Hong Kong Limited (ด้านขวาของภาพ)

ด้วยความเชื่อมั่นในความต้องการเครื่องจักรกลหนักคุณภาพสูงที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทอิตัลไทย จับมือ Lingong Group Hong Kong Limited เปิดตัว บริษัท เอสดีแอลจี ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนเชิงกลยุทธ์ให้บริการทางการเงินสำหรับเครื่องจักร SDLG ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยพันธมิตรด้านบริการหลังการขายมืออาชีพของ บริษัท ท็อป ควอลิตี้ แมชชีน แอนด์ พาร์ท จำกัด เป็นการผสานความเชี่ยวชาญระดับโลกและเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในตลาดประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป และยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนักของไทยให้รุดหน้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมการก่อสร้าง รวมถึงการเกษตร และอุตสาหกรรมเฉพาะทาง เช่น คอนกรีต และรีไซเคิล ที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทอิตัลไทย และ นายหวัง เสี่ยวฮุ่ย รองผู้จัดการทั่วไปของ Lingong Group Hong Kong Limited ลงนามร่วมทุนเชิงกลยุทธ์จัดตั้ง บริษัท เอสดีแอลจี ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งนำเสนอโซลูชั่นด้านสินเชื่อที่มีความยืดหยุ่นและครบวงจร เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเครื่องจักรกลหนักคุณภาพสูงของ SDLG ได้โดยไม่ต้องลงทุนล่วงหน้า ภายใต้เป้าหมายที่จะยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมผ่านการให้บริการด้านสินเชื่อเครื่องจักรกลหนักที่ครอบคลุม โดยผสานความเชี่ยวชาญระดับโลกและเทคโนโลยีล้ำสมัยของ SDLG เข้ากับความรู้ ความเป็นมืออาชีพ และประสบการณ์อันยาวนานในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนักไทยของ บริษัท ท็อป ควอลิตี้ แมชชีน แอนด์ พาร์ท จำกัด

บริษัท เอสดีแอลจี ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นก้าวสำคัญที่เราภาคภูมิใจ เพราะเป็นความร่วมมือที่จะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนักของไทยสู่อนาคตที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมั่นใจของเราต่อความต้องการเครื่องจักรกลหนักคุณภาพสูงในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถมั่นใจและไว้วางใจในโซลูชั่นและบริการต่าง ๆ ของเราได้ ทั้งด้านสินเชื่อ ด้านการตอบสนองต่อความต้องการของอุตสาหกรรมต่าง ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านบริการหลังการขาย ซึ่งได้พันธมิตรที่เป็นมืออาชีพอย่าง บริษัท ท็อป ควอลิตี้ แมชชีน แอนด์ พาร์ท จำกัด เข้ามาช่วยดูแลการบริการหลังการขายและการบำรุงรักษา เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการสนับสนุนและบริการที่มีคุณภาพสูง เชื่อถือได้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว และช่วยให้การดำเนินงานของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น” นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทอิตัลไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสดีแอลจี ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

การดำเนินงานของ บริษัท เอสดีแอลจี ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เน้นการมอบความยืดหยุ่นและความรวดเร็วในการพิจารณาสินเชื่อสำหรับเครื่องจักรกลหนัก SDLG พร้อมทั้งนำเสนอโซลูชั่นทางการเงินที่เหมาะสมให้กับผู้รับเหมา เกษตรกร และผู้ประกอบการ เพื่อให้ลูกค้าสามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนักในประเทศไทยได้อย่างคล่องตัว สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและประสบความสำเร็จได้ดียิ่งขึ้น โดยโซลูชั่นต่าง ๆ ประกอบไปด้วย

โซลูชั่นด้านสินเชื่อสำหรับเครื่องจักรกลหนัก SDLG ที่ครบครันและสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยเน้นความยืดหยุ่นทางการเงิน ช่วยให้ผู้รับเหมา เกษตรกร และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสามารถเข้าถึงเครื่องจักรกลหนักคุณภาพสูงจาก SDLG ได้โดยไม่ต้องลงทุนล่วงหน้า นอกจากนี้ยังช่วยให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นในการอัปเกรดเทคโนโลยีเครื่องจักรกลหนักให้ทันสมัยตามการพัฒนาของเทคโนโลยี เพื่อให้ลูกค้ายังคงสามารถแข่งขันในตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็ว

โซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของตลาดโดยเฉพาะ โดยมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การก่อสร้าง เกษตรกรรม และอุตสาหกรรมเฉพาะทาง อาทิ คอนกรีต และการรีไซเคิล ด้วยการสนับสนุนการจัดหาเครื่องจักรกลหนัก SDLG ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการดำเนินงานของธุรกิจ และยังช่วยสนับสนุนให้อุตสาหกรรมนั้น ๆ สามารถเติบโตได้ด้วยเครื่องจักรกลหนักและเทคโนโลยีที่เหมาะสม

การบริการและการบำรุงรักษาจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง โดยให้บริการหลังการขายและการบำรุงรักษาอย่างมืออาชีพผ่านศูนย์บริการ 4 แห่งของ บริษัท ท็อป ควอลิตี้ แมชชีน แอนด์ พาร์ท จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคหลักของประเทศ ได้แก่ อำเภอมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร, จังหวัดเชียงใหม่, จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยมีโอกาสใช้เครื่องจักรกลหนักคุณภาพสูง ได้รับการสนับสนุนที่เชื่อถือได้จากทีมมากประสบการณ์ในระยะยาว และช่วยให้การดำเนินงานของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นไม่ว่าจะเป็นโครงการขนาดใดก็ตาม

“หนึ่งในความโดดเด่นของบริการจาก บริษัท เอสดีแอลจี ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด คือ ความสามารถในการช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุดของเครื่องจักรกลหนัก SDLG ได้โดยไม่ต้องรับภาระทางการเงิน หรือข้อผูกพันระยะยาวที่มากับการซื้อเครื่องจักรกลหนักโดยตรง ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจสามารถอัปเกรดอุปกรณ์เป็นรุ่นใหม่ได้ตามการพัฒนาของเทคโนโลยี เพื่อให้ลูกค้ายังคงความสามารถในการแข่งขัน และดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในสภาวะที่ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา” คุณยุทธชัยเน้นย้ำ

ทั้งนี้นอกเหนือจากการยกระดับแนวปฏิบัติในอุตสาหกรรมแล้ว บริษัทยังมีบทบาทในการร่วมส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจ ด้วยการจัดหาเครื่องจักรกลหนักที่จำเป็นต่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพิ่มผลผลิตทางการเกษตร และยกระดับกระบวนการทางอุตสาหกรรมอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับวิสัยทัศน์ในการขยายบริการไปสู่การขายเครื่องจักรกลหนักในอนาคต

บริษัท เอสดีแอลจี ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมให้บริการทางการเงินและสินเชื่อสำหรับเครื่องจักรกลหนัก SDLG แล้ววันนี้ ผู้รับเหมา เกษตรกร และผู้ประกอบการที่สนใจอยากพัฒนาให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่น และปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของโครงการต่าง ๆ สามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการบริการด้านสินเชื่อได้ที่ โทร. 0 2718 0829 บริษัทพร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าทุกท่านก้าวทันทุกความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม


แชร์ :