HomePR Newsไอคอนสยาม ยกระดับประสบการณ์แฟชั่นสุดพิเศษ ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มแนวหน้า ส่งเสริมศักยภาพแฟชั่นไทยสู่เวทีโลก [PR]

ไอคอนสยาม ยกระดับประสบการณ์แฟชั่นสุดพิเศษ ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มแนวหน้า ส่งเสริมศักยภาพแฟชั่นไทยสู่เวทีโลก [PR]

แชร์ :

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดันศักยภาพธุรกิจแฟชั่นในประเทศไทย เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ลักซ์ชัวรีแฟชั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับประสบการณ์แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการด้านแฟชั่น ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มสำคัญในการผลักดันวงการแฟชั่นไทยดังไกลระดับโลก เตรียมเนรมิตรันเวย์แฟชั่นระดับโลก ชูเสน่ห์ผ้าไทยจากฝีมือดีไซเนอร์รุ่นใหม่ในงานแฟชั่นโชว์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรกของไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม้จะเผชิญกับผลกระทบด้านเศรษฐกิจ  แต่ 42% ของผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีแนวโน้มที่จะยังจับจ่ายกับสินค้าลักซ์ชัวรี โดยสินค้าแฟชั่นคือหนึ่งใน 3 อันดับแรกของสินค้าลักซ์ชัวรีที่ผู้บริโภคในภูมิภาคนิยมมากที่สุด ขณะเดียวกันตลาดลักซ์ชัวรีในประเทศไทยก็ยังคงน่าจับตามอง จากสถิติซึ่งเปิดเผยในงาน Marketing Oops! Summit 2024 รายงานว่าตลาดลักซ์ชัวรีไทยโต 5.62% โดยกลุ่มลูกค้ามุ่งไปทางลักซ์ชัวรีแฟชั่นเป็นหลัก อีกทั้งเทรนด์ของ Luxury Retail ก็กำลังกลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้ง

ด้วยศักยภาพของไอคอนสยาม ในการเป็นแลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จึงสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวและลูกค้ากว่า 35 ล้านคนต่อปี  และเป็นหมุดหมายที่แบรนด์แฟชั่นระดับโลกเลือกมาเปิดแฟล็กชิพสโตร์และคอนเซ็ปต์สโตร์มากมาย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของไอคอนสยามในการยกระดับประสบการณ์แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการด้านแฟชั่นของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมตอกย้ำบทบาทสำคัญในการเป็นแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากลอย่างยั่งยืน

ไอคอนสยามมอบประสบการณ์แฟชั่นที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ในการสร้างประสบการณ์แฟชั่นอย่างเหนือระดับ ผ่านโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ICONLUXE กับการช้อปปิ้งลักซูรีแฟชั่นบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยา บนพื้นที่ที่เต็มไปด้วย world-masterpieces ซึ่งไม่สามารถหาที่ไหนมาเทียบได้ นอกจากนี้ยังมีแฟล็กชิพสโตร์จากหลากหลายแบรนด์หรู ที่เลือกไอคอนสยามเป็นจุดหมาย โดยในปี 2024 มีแบรนด์ลักซูรีที่น่าสนใจ อาทิ “VAN CLEEF & ARPELS” แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาชั้นสูงจากฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี และล่าสุดกับการเปิดตัวบูติก “CHAUMET” แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูหราสัญชาติฝรั่งเศสแห่งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำศักยภาพของไอคอนสยามในการรองรับการขยายตัวของธุรกิจลักซูรีแฟชั่นชั้นแนวหน้าของประเทศ

ไอคอนสยามมอบประสบการณ์แฟชั่นที่หลากหลายครบถ้วน ด้วยแบรนด์สินค้าแฟชั่นชั้นนำมากมาย ครบทุกหมวดหมู่ของแฟชั่น โดยมีแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 98 แบรนด์ ตอบโจทย์ทุกสไตล์และทุกความต้องการด้านแฟชั่น ทั้งเครื่องประดับ นาฬิกา สปอร์ตแวร์ แอกเซสเซอรี รวมไปถึงผลงานนวัตศิลป์อันงดงามเปี่ยมคุณค่าจากภูมิปัญญาไทยผ่าน ไอคอนคราฟต์ พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่เชิดชูและสะท้อนความภาคภูมิใจกับงานหัตถศิลป์ของคนรุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์และพัฒนาผลงานสู่ระดับสากล โดยมีสินค้าแฟชั่นครอบคลุมทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร

ไอคอนสยามนำวงการแฟชั่นไทยสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นระดับโลก  ด้วยการเนรมิตรันเวย์บนโค้งน้ำพิเศษสุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และมอบแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นให้กับทุกคน พร้อมนำเสนอปรากฏการณ์แฟชั่นสุดตระการตาพร้อมต้อนรับการกลับมาของงานแฟชั่นระดับโลก “Elle Fashion Week 2024” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “YOUTH ENERGY” แสดงให้เห็นถึงพลังสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นอันสดใหม่ของไทยดีไซเนอร์ชั้นนำและไทยดีไซเนอร์เจเนอเรชันใหม่ ซึ่งจะเผยคอลเลกชันล่าสุดบนแคตวอล์กสุดอลังการพร้อมวิวคุ้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยา พร้อมมอบโชว์พิเศษจากไอคอนคราฟต์ในธีม “Timeless Crafting with Batik” เผยเสน่ห์เหนือกาลเวลาของผ้าบาติกไทยจากผลงานการออกแบบของ ดีไซเนอร์ไทยระดับแนวหน้า WISHARAWISH, HOME Studio SHOP และ KANAPOT รวมถึงแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทยจาก TONY WARD COUTURE แบรนด์กูตูร์ระดับโลก ซึ่งจะนำผ้าไทยทอมือจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง มาออกแบบตัดเย็บเป็นผลงานคอลเลกชันพิเศษ

ด้วยความมุ่งมั่นในการนำสิ่งที่ดีที่สุดของไทยมาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก ไอคอนสยามพร้อมมอบที่สุดของประสบการณ์ด้านลักซ์ชัวรีแฟชั่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและส่งเสริมวัฒนธรรมไทย พร้อมทั้งสร้างคุณค่าร่วม (create shared value) ให้กับทุกภาคส่วนในสังคม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของวงการแฟชั่นไทยและประเทศชาติ


แชร์ :

You may also like