HomeSponsored“ดิฟแฟลม” เปิดเกมส์รุกจับมือ “บิวกิ้น” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ตอกย้ำผู้นำตลาดยาอมแก้เจ็บคอ

“ดิฟแฟลม” เปิดเกมส์รุกจับมือ “บิวกิ้น” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ตอกย้ำผู้นำตลาดยาอมแก้เจ็บคอ

แชร์ :

จากกระแสความแรงของภาพยนตร์แห่งปีอย่าง “หลานม่า” ส่งผลให้ “บิวกิ้น พุฒิ​พงศ์” นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ ขึ้นแท่นพระเอกพันล้านคนล่าสุด และมีชื่อเสียงในระดับโลก บริษัท ไอโนวา ฟาร์มา (ประเทศไทย) บริษัทยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ จึงเลือก “บิวกิ้น” ให้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Difflam (ดิฟแฟลม) เพื่อย้ำความแตกต่างของ Difflam ในตลาดยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน

ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ตลาดยาอมแก้เจ็บคอเติบโตขึ้นอย่างมาก และหลังจากโควิดตลาดยาอมแก้เจ็บคอก็ยังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป เป็นผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ และให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพเชิงป้องกันมากขึ้น เนื่องจากอาการเจ็บคอเป็นสัญญาณแรกของการเจ็บป่วยอื่น ๆ ไอโนวา ฟาร์มา จึงมองเป็นโอกาสในการขยายตลาดและสร้างแบรนด์ของ Difflam เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“สาเหตุที่แบรนด์ Difflam เลือกบิวกิ้น เนื่องจากบิวกิ้นเป็นคนที่สามารถบ่งบอกถึงความเป็น Difflam ได้ดีที่สุด เป็นตัวแทนของคนที่ใช้เสียงอย่างมั่นใจในทุก ๆ วัน ทั้งในฐานะนักแสดงและศิลปิน สอดคล้องกับจุดแข็ง ของแบรนด์ที่ต้องการให้ผู้บริโภคเต็มที่กับทุกวันโดยไม่มีอาการเจ็บคอมาเป็นอุปสรรคหรือรบกวน” สุชาติ กัณฐวิจิตร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ดิฟแฟลม กล่าวถึงการเลือกบุคคลมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Difflam ที่ไม่ได้เลือกเพียงแค่จากชื่อเสียงหรือจำนวนแฟนคลับ แต่เป็นเพราะบิวกิ้นสามารถแสดงถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ดีที่สุด ด้วยคาแรกเตอร์อันโดดเด่น 3 ข้อด้วยกัน

1. แพชชั่นอัดแน่น เป็นตัวแทนแห่งแอ็กทีฟไลฟ์สไตล์

กลุ่มเป้าหมายของ “Difflam คือผู้ที่มีแอ็กทีฟไลฟ์สไตล์ อัดแน่นด้วยกิจกรรมในแต่ละวัน แต่พร้อมฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ โดยไม่ปล่อยให้อาการเจ็บคอขัดขวางการใช้ชีวิต บิวกิ้นถือเป็นตัวแทนของคนกลุ่มนี้ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่จัดเต็ม ทั้งในฐานะศิลปิน นักแสดง และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย สามารถใช้เสียงอย่างมั่นใจในทุกวัน โดยไม่ปล่อยให้อาการเจ็บคอมาเป็นอุปสรรคในการทำงาน

2. เป็นที่รักของทุกเพศทุกวัย

ไม่ว่าวัยไหน ก็เจอปัญหาเจ็บคอได้เหมือนกัน Difflam จึงมองหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกคน และบิวกิ้นก็เป็นคำตอบของโจทย์นี้ ด้วยฐานแฟนคลับที่ใหญ่ เข้าถึงกลุ่มคนที่หลากหลาย เห็นได้จากการจัด
อีเวนต์ตัว D ของบิวกิ้น หรือแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตที่ผ่านมา พบว่าแฟนคลับของบิวกิ้นมีทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่วัยรุ่น วัยทำงาน ไปจนถึงผู้สูงอายุ

3. ภาพลักษณ์น่าเชื่อถือ มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ

Difflam เป็นผลิตภัณฑ์ที่นิยมในตลาดสากล และได้รับการยอมรับจากบุคลากรทางการแพทย์ เรียกได้ว่าเป็น Brand of Choice สำหรับอาการเจ็บคอ เช่นเดียวกับบิวกิ้น ที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ และครองตำแหน่ง
พรีเซนเตอร์ และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย Difflam เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตนี้ จึงตั้งเป้าขยายตลาดทั้งในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)


แชร์ :

You may also like