HomePR Newsสิงห์ปาร์ค เชียงราย จับมือ คาเฟ่ อเมซอน เบลนด์พรีเมียมชาอู่หลง 3 เมนูใหม่ เสิร์ฟกว่า 4,200 สาขาทั่วประเทศ [PR]

สิงห์ปาร์ค เชียงราย จับมือ คาเฟ่ อเมซอน เบลนด์พรีเมียมชาอู่หลง 3 เมนูใหม่ เสิร์ฟกว่า 4,200 สาขาทั่วประเทศ [PR]

แชร์ :

สิงห์ปาร์ค เชียงราย” ตอกย้ำความเป็นผู้ผลิตชาคุณภาพแถวหน้าเมืองไทย สานต่อความเชี่ยวชาญในธุรกิจ พร้อมส่งมอบชาอู่หลงคุณภาพ จากแหล่งเพาะปลูกที่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งในและต่างประเทศ ผนึกกำลัง คาเฟ่ อเมซอน ภายใต้ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมกันสร้างสรรค์ “Oolong Collection” ส่งเมนูชาอู่หลงพรีเมียม 3 รสชาติใหม่ Oolong Lavender Tea, Oolong Blossom Tea และ Oolong Rose Tea บุกตลาดเครื่องดื่มชาพร้อมยกระดับการดื่มชาในรูปแบบ Tea Bag  ปูพรมจำหน่ายในร้านคาเฟ่ อเมซอน กว่า 4,200 สาขาทั่วไทย ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด กล่าวว่า สิงห์ปาร์ค เป็นแหล่งเพาะปลูกชาคุณภาพของไทย มีความภูมิใจที่แหล่งเพาะปลูกของเชียงรายได้รับความไว้วางใจจากทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศตลอดช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมาในการเป็นแหล่งชาคุณภาพเพื่อป้อนไปยังตลาดต่างๆ อาทิ ชาเขียวมารุเซ็น ที่เป็นการร่วมทุนกับผู้ผลิตชารายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ตั้งโรงงานผลิตที่สิงห์ปาร์ค ซึ่งถือเป็นโรงงานผลิตชานอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในเซาท์อีสต์เอเชีย ซึ่งได้รับการตอบรับจากคู่ค้าและผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในการร่วมงานกับทางคาเฟ่ อเมซอน ครั้งนี้ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้ใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่จาก Tea Lab ซึ่งมี Tea Master ผู้เชี่ยวชาญทางด้านชาที่มีความสามารถในการปรุงและพัฒนาสูตรชา ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด จึงเป็นที่มาของชาอู่หลง 3 รสชาตินี้ที่สอดคล้องกับความต้องการและตอบโจทย์ของผู้รักการดื่มชาได้เป็นอย่างดี

คุณไกรพิท เปรมมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจไลฟ์ สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ด้วยการขยายตัวของธุรกิจคาเฟ่ อเมซอน ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีฐานผู้บริโภคที่กว้างขึ้น เราจึงมุ่งเน้นการนำเสนอเครื่องดื่มเมนูใหม่ ๆ ที่หลากหลาย เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งได้ร่วมมือกับ สิงห์ปาร์ค ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องชาโดยเฉพาะ ร่วมกันรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มชาที่ทันสมัย ดื่มง่าย ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในกลุ่มตลาดพรีเมียม และผู้บริโภคที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ โดยเชื่อว่าคอลเลคชันชาอู่หลงเมนูใหม่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

สำหรับ “Oolong Collection” ประกอบด้วย ชาอู่หลง 3 รสชาติที่เป็นการเบลนด์ขึ้นใหม่จาก Tea Lab สิงห์ปาร์ค เชียงราย เพื่อร้านคาเฟ่ อเมซอน โดยเฉพาะ ได้แก่ 1.Oolong Lavender Tea ชาอู่หลงกลิ่นลาเวนเดอร์และบลูเบอร์รี 2.Oolong Blossom Tea ชาอู่หลงกลิ่นดอกไม้นานาชนิด  3.Oolong Rose Tea ชาอู่หลงกลิ่นกุหลาบและสตรอว์เบอร์รี จำหน่ายในราคาแก้วละ 70 บาท ที่คาเฟ่ อเมซอน กว่า 4,200 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 30 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2567 นี้

นอกจากเมนูชาอู่หลงภายใต้การร่วมมือของ สิงห์ปาร์ค เชียงราย และ คาเฟ่ อเมซอน ทั้งสองบริษัทยังวางแผนระยะยาวกับการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ชาในหลายรูปแบบออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อวางจำหน่ายในร้าน คาเฟ่ อเมซอน ต่อไป


แชร์ :

You may also like