HomePR News“ซอสพริกศรีราชาพานิช” จับมือแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ GQ เปิดตัวเสื้อยืดคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสตรีทแฟชั่นยุค 90s’ [PR]

“ซอสพริกศรีราชาพานิช” จับมือแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ GQ เปิดตัวเสื้อยืดคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสตรีทแฟชั่นยุค 90s’ [PR]

แชร์ :

“ไทยเทพรส” ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช รุกครองใจคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ปักธงเป็นตัวท็อปวงการสตรีทแฟชั่นยุค 90s’ ผ่านคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Born to be ORIGINAL” ที่ได้จับมือกับแบรด์เสื้อผ้าชั้นนำ GQ นำเสนอเสื้อยืดนวัตกรรมใหม่ คุณภาพอัดแน่น พร้อมสกรีนโลโก้ออริจินอลอันโดดเด่น ต่อยอดจากซอสพริกที่คุ้นเคยทุกครัวเรือน สู่ไอเท็ม Statement-Piece มอบสีสันวันธรรมดาของสายแฟด้วยรสชาติจัดจ้านกว่าเดิม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช เปิดเผยว่า “เรื่องราวการเดินทางของซอสพริกศรีราชาพานิชที่กำลังจะครบรอบ 90 ปี (SINCE 1935) ถูกนำเสนอในมุมมองใหม่ที่สอดรับกับเทรนด์สตรีทแฟชั่นยุค 90s’ ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ซึ่งคนรุ่นใหม่นิยมมิกซ์แอนด์แมทช์ (Mix & Match) การแต่งกายแบบ Unisex ให้ความรู้สึกทะมัดทะแมงแต่แฝงไว้ซึ่งความชิค โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ เราได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ GQ โดยตั้งใจนำเอานวัตกรรมเสื้อยืดที่ใส่สบายในทุกวันมาผสานกลิ่นอายความวินเทจจากโลโก้และฟอนต์ตัวอักษรแบบออริจินอล เพื่อให้แบรนด์เกิดภาพจำและใกล้ชิดคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น”

“ก้าวต่อไปของซอสพริกศรีราชาพานิช เรามุ่งหวังที่จะเติบโตไปพร้อมกันกับผู้คนในทุกเจนเนอเรชั่น ซึ่งความร่วมมือกับแบรนด์ GQ พันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่ทุกคนไว้วางใจทั้งด้านดีไซน์และคุณภาพมาสร้างสรรค์เสื้อยืดคอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ฉีกกรอบจากที่แบรนด์ทำอยู่เดิม โดยเราหวังว่าผู้บริโภคจะรู้สึกตื่นเต้นและสนุกกับการแมตซ์ลุคจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดสีดำสายเผ็ดร้อน หรือ เสื้อยืดสีแดงสายเผ็ดกลาง ก็สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างมั่นใจและใส่ดูดีในทุกโอกาส” คุณวรัญญา กล่าว

จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า แบรนด์ GQ Apparel  กล่าวต่อว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ความร่วมมือกับซอสพริกศรีราชาพานิช เพราะทั้งสองแบรนด์ต่างก็มีเรื่องราวการเดินทางที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน การร่วมมือในครั้งนี้จึงมีความหมายและสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อผู้บริโภค โดยในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ เรายังคงเน้นย้ำเรื่องนวัตกรรมการผลิตและคุณภาพชั้นเยี่ยมเช่นเคย โดยเลือกใช้นวัตกรรม GQ Easy ที่มอบเนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย เหมาะกับอากาศเมืองร้อน อีกทั้งยังมีนวัตกรรมยับยั้งกลิ่นเหงื่อ (GQ Anti-odor) ป้องกันแบคทีเรียสูงสุด 24 ชั่วโมง และนวัตกรรมแห้งเร็ว (GQ Dry) ระบายอากาศและความชื้น ลดกลิ่นเหงื่อ สามารถตากเสื้อผ้าในร่มได้โดยไม่มีกลิ่นอับ ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

เตรียมพร้อมเติมความจัดจ้านให้กับชีวิต ผ่านไอเท็มสายสตรีทแฟชั่นสุดไอคอนิก มีให้เลือก 2 สี 2 ลาย ไม่ว่าจะเป็น ลายซอสพริกเหลืองศรีราชาสำหรับสายเผ็ดร้อน (สีดำ) หรือ ลายซอสพริกศรีราชาสำหรับสายเผ็ดกลาง (สีแดง) มาพร้อม 4 ไซส์ ได้แก่  ไซส์ S (รอบอก 37 นิ้ว) , ไซส์ M (รอบอก 40 นิ้ว), ไซส์ L        (รอบอก 43 นิ้ว) และไซส์ XL (รอบอก 46 นิ้ว) หาซื้อได้ที่ หาซื้อได้ที่ Shopee : https://th.shp.ee/xokRkHQ หรือ Lazada : https://s.lazada.co.th/s.qlYQk หรือ TikTok : https://vt.tiktok.com/ZS2QUd4WW/ หรือ Line : https://lin.ee/MB33RYI ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2024 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)


แชร์ :

You may also like