HomePR Newsซีเจ มอร์ จัดงาน “NINE BEAUTY Awards 2024” ครั้งแรก! มอบรางวัลสินค้าบิวตี้ที่สุดแห่งปี ตอกย้ำ “บิวตี้สโตร์” สาขามากที่สุดในประเทศ [PR]

ซีเจ มอร์ จัดงาน “NINE BEAUTY Awards 2024” ครั้งแรก! มอบรางวัลสินค้าบิวตี้ที่สุดแห่งปี ตอกย้ำ “บิวตี้สโตร์” สาขามากที่สุดในประเทศ [PR]

ชวนแบรนด์พันธมิตรเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด “Glow up & Grow up together”

แชร์ :

ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ตอกย้ำความเป็น “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” จัดงานมอบรางวัลความงามสุดยิ่งใหญ่ “NINE BEAUTY Awards 2024” เป็นครั้งแรก! ย้ำภาพ “บิวตี้สโตร์” ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศ เปิดบ้านต้อนรับแบรนด์พันธมิตรคนสำคัญกว่า 40 แบรนด์ และมอบรางวัล “แห่งปี” ที่การันตีคุณภาพและยอดขายรวมทั้งสิ้น 23 รางวัล พร้อมอัปเดตและแชร์มูฟเม้นต์สำคัญของบริษัทฯ เดินหน้าผนึกแบรนด์พันธมิตรพร้อมเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด “Glow up & Grow up together”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายวีรธรรม เสถียรธรรมะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเจ มอร์ จำกัด กล่าวว่า “การจัดงาน “NINE BEAUTY Awards 2024” เป็นครั้งแรกในปีนี้ ตอกย้ำจุดยืนของนายน์บิวตี้ ในฐานะ “บิวตี้สโตร์” ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับแบรนด์คู่ค้าในสายบิวตี้ของซีเจ มอร์ กว่า 40 แบรนด์ ผ่านการมอบรางวัล “แห่งปี” ภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังคงตอกย้ำความมุ่งมั่นในการผลักดันยอดขายอย่างยั่งยืนให้กับแบรนด์พันธมิตรที่เข้าร่วมงาน ด้วยการอัปเดตการเติบโตของบริษัทฯ แชร์อินไซต์สำคัญของสินค้า และกลุ่มลูกค้าของนายน์บิวตี้ในปีที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมและเตรียมความพร้อมให้แบรนด์พันธมิตรเติบโตอย่างเข้มแข็งและมั่นคง พร้อมก้าวต่อไปกับซีเจ มอร์ และนายน์บิวตี้ได้อย่างยั่งยืน”

เปิดอินไซต์เด็ดปี 2567 ของ “บิวตี้สโตร์” ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย

• เติบโตก้าวกระโดดต่อเนื่อง: การเติบโตเฉลี่ยตลอด 5 ปีที่ผ่านมาของนายน์บิวตี้ (ตั้งแต่ปี 2563 – 2567) สูงถึง 40%
• ฐานลูกค้าสมาชิกที่แข็งแกร่ง: ลูกค้าสมาชิกสบายการ์ดเกือบ 2 ใน 3 ที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในซีเจ มอร์ จะเลือกซื้อสินค้าของนายน์บิวตี้ด้วยเช่นกัน
• บิวตี้สโตร์ทางเลือกใหม่ของ Gen Z: ลูกค้ากลุ่มอายุ 16-25 ปี เข้ามาจับจ่ายใช้สอยเป็นประจำต่อเนื่องทุกเดือน และให้ความสำคัญกับสินค้าที่ราคาเข้าถึงได้ง่าย
• อาณาจักรครีมซองตัวจริง: กว่าครึ่งของรายการสินค้าทั้งหมดในโซนนายน์บิวตี้ เป็นสินค้าประเภทซอง (Sachet) และสินค้าในหมวดหมู่ดังกล่าวยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง
• รุกตลาดบิวตี้ด้วยสินค้า Trendy: เพิ่มพื้นที่ขายสำหรับสินค้าเทรนดี้ (Trendy product) ยอดนิยม กว่าหนึ่งแสนชิ้น ในสาขาทั่วประเทศ

ภายในงาน “NINE BEAUTY Awards 2024” ซีเจ มอร์ ยังจัดพิธีมอบรางวัล “แห่งปี” ให้กับแบรนด์พันธมิตรคนสำคัญถึง 23 รางวัล แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ รางวัล Queen of Sachet รางวัลครีมซองยอดนิยมแห่งปี รางวัล 9 Beauty Award รางวัลที่สุดแบ่งตามหมวดหมู่ของสินค้า และรางวัล People’s Choice


แชร์ :

You may also like