HomePR Newsบี.กริม ร่วมสนับสนุนการแข่งขันขี่ม้า รายการ King’s Cup Thailand Championship 2024 อย่างต่อเนื่อง [PR]

บี.กริม ร่วมสนับสนุนการแข่งขันขี่ม้า รายการ King’s Cup Thailand Championship 2024 อย่างต่อเนื่อง [PR]

แชร์ :

ตามที่สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันขี่ม้ารายการ King’s Cup Thailand Championship 2024 ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ประจำปี พ.ศ. 2567 เมื่อวันที่ 27-29 กันยายน 2567 ณ สนามไทยโปโล แอนด์ อีเควสเทรี่ยนคลับ พัทยา จ.ชลบุรี โดยการแข่งขันประกอบด้วยการกีฬาขี่ม้าทั้ง 4 ประเภท ได้แก่ ศิลปะบังคับม้า (Dressage) ขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง (Jumping) อีเว้นติ้ง (Eventing) มาราธอน (Endurance) ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีการรวมประเภทม้าเล็ก (Pony) อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การแข่งขันขี่ม้ารายการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นการแข่งขันที่จัดซึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง จากสนามสนามเก็บคะแนนที่ได้เริ่มจัดให้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีชมรมสโมสรสมาชิกจากทั่วประเทศส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันเพื่อชิงชัยสู่ความเป็นเลิศ

ในการแข่งขันได้รับเกียรติจาก ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย และประธานบี.กริม พร้อมด้วย คุณมีนา ศุภวิวรรธน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) และผู้แทนคณะกรรมการบริหารสมาคม เข้าร่วมชมและแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันและผู้ชนะเลิศรายการ King’s Cup Thailand Championships ที่ได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานในแต่ละประเภทดังนี้

ประเภทขี่ม้าอีเว้นติ้ง – คุณอาริย์ณัฎฐา ชวตานนท์ กับม้า Baileys ตัวแทนจากสโมสรขี่ม้า Chavallino Equestrian Center

ประเภทขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง – คุณอัญชิสา แจมซ่า กับม้า Gramona ตัวแทนจากสโมสรขี่ม้า KP Equestrian Center

ประเภทขี่ม้ามาราธอน – คุณยอดชาย มีโชคชัย กับม้า Meaw Juntha ตัวแทนจากชมรม ขี่ม้า MCC แสนสุข

ม้าเล็ก กระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง (Pony Jumping) – คุณอัญจิฬา แสวงศักดิ์ กับม้า Artemis ตัวแทนจากสโมสรขี่ม้า Chavallino Equestrian Center

ม้าเล็ก ศิลปะบังคับม้า (Pony dressage) – คุณพรทรัพย์ ประชุมสุข กับม้า Princess ตัวแทนจากสโมสรขี่ม้า Horseshoe Point

สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย บี.กริม บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) บริษัทเพออร์เฟค คอมพาเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารม้าMaxwin) สโมสรขี่ม้าไทยโปโลแอนด์อีเควสเทรี่ยนคลับ พัทยา ที่สนับสนุนกการจัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจน ชมรม/สโมสร ผู้จัดการแข่งสนามต่างที่ผ่านมา (OCs) กรรมการผู้ตัดสินทุกฝ่าย ทุกประเภท เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน และเจ้าหน้าที่สมาคมทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้กีฬาขี่ม้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณเจ้าของม้า (Horse Owners) ผู้ให้การสนับสนุนนักกีฬา และนักกีฬาสี่ขา(ม้า) ที่เข้าร่วมการแข่งขันมาตลอดจนสนามสุดท้ายและหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้มีโอกาสร่วมมือกันสร้างความยั่งยืนให้กับกีฬาขี่ม้าและสวัสดิภาพที่ดีม้าที่เรารักอย่างต่อเนื่อง

#Kingcup #TEFthailand #Equestrian #Jumping #Dressaagr #Eventiing #Endurancr #Pony #BGrimm #PTT #Maxin #Thaipolo #SAT


แชร์ :

You may also like