HomePR Newsราชินีวงการค้าปลีกไทย “ศุภลักษณ์ อัมพุช” ติดโผท็อป 100 สตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งเอเชีย ประจำปี 2567

ราชินีวงการค้าปลีกไทย “ศุภลักษณ์ อัมพุช” ติดโผท็อป 100 สตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งเอเชีย ประจำปี 2567

แชร์ :

นิตยสารฟอร์จูน (Fortune) ได้ประกาศรายชื่อ “100 สตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งเอเชีย” ประจำปี 2567 (Most Powerful Women Asia 2024) เพื่อยกย่องสตรีที่ได้กำหนดนิยามใหม่ให้กับแนวคิดความเป็นผู้นำ ผ่านการเปลี่ยนแปลงบริษัท พลิกโฉมอุตสาหกรรม และขับเคลื่อน การเติบโต นวัตกรรม และความเป็นเลิศทางธุรกิจ ไปพร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าผู้นำรุ่นถัดไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยมีสตรีชั้นนำ 100 คนจากหลากหลายภาคส่วน เช่น การเงิน พลังงาน การขนส่ง อาหารและเครื่องดื่ม และการบริการ รายชื่อนี้จัดทำโดยบรรณาธิการของ Fortune ซึ่งประกอบไปด้วยซีอีโอ 53 ราย ประธาน 26 ราย และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน 11 ราย

หนึ่งในนั้นคือ “ศุภลักษณ์ อัมพุช” ประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด ที่ติดโผท็อป 100 สตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งเอเชีย” ประจำปี 2567 ที่มาพร้อมแนวคิด ‘ผู้นำ’ ต้องกล้าคิด กล้าทำ เรียนรู้ หมั่นศึกษาหาข้อมูล มุ่งมั่น พัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยความอดทน” หลักการที่นำมาใช้ในการปลุกปั้นเดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นเวลากว่า 4 ทศวรรษ เพื่อมาพัฒนาศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ภายใต้พันธกิจสำคัญ คือ การสร้างปรากฏการณ์ (PHENOMENON) ของธุรกิจรีเทล ที่บุกเบิกและบริหารงานโดยคนไทยเพื่อประเทศไทย ด้วยการเป็นผู้นำที่ยกระดับธุรกิจรีเทลประเทศไทย ก้าวสู่ระดับสากล ในการสร้างหมุดหมายการเป็น Shopping Destination สำคัญระดับภูมิภาคและระดับโลก เพื่อร่วมขับเคลื่อนสังคม เศรษฐกิจของประเทศ 

 

 

การจัดอันดับผู้นำหญิงที่ทรงอิทธิพล THE FORTUNE MOST POWERFUL WOMEN ASIA 2024  โดย นิตยสาร Fortune สื่อระดับโลก เป็นหนึ่งในบทพิสูจน์ความสำเร็จของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในนิยามของคำว่า ‘ผู้นำ’  ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยบนเวทีโลก  

ในขณะเดียวกัน  การเป็นผู้นำไม่ได้หมายถึงเพียงแค่การขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม ประเทศ และโลกใบนี้อีกด้วย

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

 


แชร์ :

You may also like