HomePR Newsออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผงาดบนเวที Marketing Excellence Awards 2024 พา อมารี กรุงเทพฯ คว้ารางวัลในสาขา Anniversary Marketing [PR]

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผงาดบนเวที Marketing Excellence Awards 2024 พา อมารี กรุงเทพฯ คว้ารางวัลในสาขา Anniversary Marketing [PR]

แชร์ :

(จากซ้าย) คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นกรุงเทพฯ โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ คุณณัฐสุดา ลาไป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจร้านอาหาร คุณนิวัตร์ ไวทยะมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสแผนกแบรนด์และสื่อสารการตลาด ออนิกซ์ ออสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โชว์ศักยภาพความเป็นเลิศด้านการตลาด พาโรงแรม อมารี กรุงเทพฯ (Amari Bangkok) คว้ารางวัลเหรียญทองแดง ในสาขา Anniversary Marketing จากเวที Marketing Excellence Awards 2024 อันทรงเกียรติ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจฮอสพิทาลิตี้ ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รางวัล Marketing Excellence Awards เป็นรางวัลที่มอบให้กับแผนการตลาดที่โดดเด่นในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยยกย่องความคิดสร้างสรรค์ การคิดเชิงกลยุทธ์ และนวัตกรรมใหม่ๆ โดยความสำเร็จครั้งนี้มาจากแผนการตลาดที่ทีมการตลาดภายในองค์กรของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป พัฒนาและดำเนินการร่วมกันกับโรงแรม อมารี กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมภายใต้การบริหารของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการโปรโมตเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีของโรงแรม จนสามารถเพิ่มยอดลูกค้า Walk-in ที่เข้ามาใช้บริการได้ถึง 23% สร้างจำนวนการเข้าถึงทางสื่อสังคมออนไลน์ของโรงแรมและร้านอาหารเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 63% และมีรายได้จากการจองห้องพัก (Direct Booking) เติบโตถึง 5% ในช่วงเวลาที่กำหนด

รางวัลนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และโรงแรม อมารี กรุงเทพฯ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีคุณภาพและสามารถปรับให้เหมาะสมกับทุกบริบท สอดคล้องกับจุดแข็งในความเป็น A Tailored Approach to Hospitality อันโดดเด่นของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่จะสร้างให้ธุรกิจมีความแตกต่างและเติบโตได้อย่างยั่งยืน และยังเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจจริงในการเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็น “The Best Medium-sized Hospitality In Southeast Asia” ของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ตามวิสัยทัศน์ที่ตั้งไว้


แชร์ :

You may also like