HomeBrand Move !!เปิดตัว Pet Crocs รองเท้าจิ๋วยั่วใจทาส รับเทรนด์คนยอมจ่ายเพื่อสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้น

เปิดตัว Pet Crocs รองเท้าจิ๋วยั่วใจทาส รับเทรนด์คนยอมจ่ายเพื่อสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้น

แชร์ :


ไม่เฉพาะคนไทย คนอเมริกันก็เป็นอีกหนึ่งชาติที่ใช้เงินเพื่อสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้น ซึ่ง Crocs ก็รับฟังเสียงนั้นและเปิดตัว “Pet Crocs” รองเท้าไซซ์จิ๋วสำหรับน้องหมา ภายใต้ความร่วมมือกับ BARK บริษัทผู้ผลิตสินค้าสำหรับสุนัขชื่อดัง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับไอเดียเริ่มต้นของการผลิตรองเท้าสำหรับน้องหมานั้น Crocs ระบุว่ามาจากเสียงเรียกร้องของบรรดาแฟน ๆ ที่อยากมีรองเท้าไซซ์จิ๋วเพื่อให้หมาของตัวเองได้สวมใส่

ขอบคุณภาพจาก Crocs

เพื่อตอบรับเสียงจากลูกค้า Crocs จึงได้จับมือกับ BARK นำดีไซน์ของรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์ของค่ายมาปรับไซซ์ให้เล็กลง และวางจำหน่ายเสียเลย (เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคม) โดยสามารถหาซื้อได้จากเว็บไซต์ของทางแบรนด์ Crocs.com

สำหรับขนาดของรองเท้าพบว่ามีให้เลือก 3 ขนาด คือ เล็ก-กลาง-ใหญ่ มีสองสีคือ Green Slime และ Dragon Fruit  และยังสามารถติด Jibbitz Charms ไม่ต่างกับที่มีในรองเท้าสำหรับคนด้วย ส่วนของข้อเท้า Crocs ออกแบบเป็นสายรัด ให้สามารถปรับความแน่นได้

อเมริกันชน ใช้เงินเพื่อสัตว์เลี้ยง “เพิ่มขึ้น”

นอกจากการรับฟังเสียงของลูกค้าที่ทำให้ Crocs ส่งรองเท้าคู่จิ๋วออกมายั่วใจเหล่าทาสแล้ว อีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือการใช้จ่ายเงินของอเมริกันชน โดยข้อมูลจากสำนักงานสถิติแรงงาน (The Bureau of Labor Statistics) พบว่า ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ชาวอเมริกันจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา 77.9% (เปรียบเทียบตั้งแต่ปี 2013 ถึงปี 2021)

ส่วนในปี 2023 พบว่า คนที่เลี้ยงสัตว์ มีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงทั้งหมด 147,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และคาดว่าตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเป็น 150,600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปีนี้ (อ้างอิงจาก the American Pet Products Association)

ขอบคุณภาพจาก Crocs

Source

Source


แชร์ :

You may also like