HomeBrands WIKIโลตัส เปิดประตูสู่เมืองยะลา ชูโมเดล “Hyper Hybrid” ตอบโจทย์ความต้องการค้าปลีก-ค้าส่งครบในที่เดียว สู่ศูนย์กลางแหล่งอาหารชั้นนำในภาคใต้ [PR]

โลตัส เปิดประตูสู่เมืองยะลา ชูโมเดล “Hyper Hybrid” ตอบโจทย์ความต้องการค้าปลีก-ค้าส่งครบในที่เดียว สู่ศูนย์กลางแหล่งอาหารชั้นนำในภาคใต้ [PR]

แชร์ :

โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ปักหมุดดินแดนใต้สุดของไทย เปิดโลตัส ยะลา ในรูปแบบ Hyper Hybrid” รวมห้างค้าปลีก-ค้าส่งไว้ครบจบในที่เดียว (All-in-One Shopping Place) มุ่งสู่ผู้นำด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ พร้อมตอบรับทุกความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้าท้องถิ่น ควบคู่การเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสในการสร้างงานสร้างอาชีพ และการรับซื้อสินค้าคุณภาพจากเกษตรกรโดยตรง ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เติบโต ตอกย้ำการทำธุรกิจเคียงข้างสังคมไทย โดยการจัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดตัวโลตัส สาขายะลา ในครั้งนี้ เป็นการรวมห้างค้าปลีกค้าส่งไว้ในที่เดียว โดยเป็นโมเดลใหม่ที่มีทั้งการขายปลีกและขายส่ง ที่ผสานจุดแข็งของผู้นำค้าปลีก ‘โลตัส’ และผู้นำค้าส่ง ‘แม็คโคร’ ก้าวสู่การเป็นศูนย์รวมด้านอาหารที่หลากหลายที่สุด ควบคู่การเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งและความสะดวก เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพให้แก่ลูกค้าและผู้ประกอบการ ตามพันธสัญญาแบรนด์ ในการเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ท (SMART Community Center) ที่ส่งมอบความรู้สึกดีดีทุกวันให้กับชุมชน นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยให้เกิดการขยายตัวทางเศรษฐกิจท้องถิ่น สร้างงานสร้างอาชีพของคนในพื้นที่จังหวัดยะลาและพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 80% ก่อให้เกิดการกระจายรายได้ของคนในชุมชน เพื่อสร้างเศรษฐกิจชุมชนที่แข็งแรงอย่างยั่งยืน เป็นไปตามเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่ให้โอกาสคนท้องถิ่นได้ทำงานใกล้ชิดกับครอบครัว และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวยะลาให้ดีขึ้น อีกทั้งยังสอดรับกับนโยบายภาครัฐที่ต้องการผลักดันจังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส สู่การเป็นระเบียงเศรษฐกิจฮาลาล (Halal Economic Corridor: HEC) อีกด้วย”

โลตัส ยะลา มีรูปแบบการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งค้าปลีกและค้าส่ง (Hyper Hybrid) บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร จำหน่ายอาหารและอาหารสดที่หลากหลายและใหญ่ที่สุดใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดยจังหวัดยะลา ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นศูนย์รวมของสถาบันการศึกษาและหน่วยงานราชการต่าง ๆ ในภาคใต้ ซึ่งผู้บริโภคในพื้นที่กว่า 80% เป็นชาวมุลสิมที่อาศัยอยู่ในครอบครัวขนาดใหญ่ ทางโลตัสจึงได้คัดสรรสินค้ากว่า 1,000 รายการ ทั้งอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าขายส่ง ซึ่งเมื่อใดที่เห็นป้าย “ซื้อเยอะ ราคาขายส่ง” (Slap Pricing) ลูกค้าจะสามารถซื้อสินค้าจำนวนมากในราคาขายส่งสำหรับผู้ประกอบการและลูกค้าที่ต้องการใช้สินค้าจำนวนมาก นอกจากนี้ โลตัส ยังให้ความสำคัญกับการจัดระเบียบการวางสินค้าฮาลาล ตามหลักของศาสนาอย่างเคร่งครัด การผลิตสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ อาหารพร้อมปรุง และอาหารพร้อมทานต่าง ๆ ภายในสาขาโดยพนักงานมุสลิมตามหลักศาสนา การแบ่งแยกโซนการจัดเก็บที่ต้องผ่านกรรมวิธีฮาลาลอย่างถูกต้อง และการแยกโซนสินค้ากลุ่ม Non-Halal ไม่ให้ปะปนกับผลิตภัณฑ์ฮาลาล

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ ทางโลตัสได้จัดโปรโมชันลดเดือดสินค้าราคาสุดพิเศษ ในช่วงวันที่ 12 – 25 ตุลาคม รวมถึงโปรโมชันในส่วนโซนมอลล์ ลุ้นรับรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือ ทุกสัปดาห์ รวมถึงของพรีเมียม อาทิ ร่มพับสุดลิมิเต็ด ลายนกกรงหัวจุก ในช่วงวันที่ 12 ตุลาคม ถึง 9 พฤศจิกายน เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด นอกจากนี้ทางโลตัส ยังได้จัดตกแต่งพื้นที่สำหรับเป็นจุดเช็คอินถ่ายรูป โดยมีไฮไลท์ น้องนิบง ยาลอ ขนาดใหญ่ที่สูงกว่า 3 เมตร พร้อมเตรียมร้านค้าต่างๆ มากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาทิ Lotus’s Eat แหล่งรวมร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดังจากยะลา โรงภาพยนตร์ SF Cinema รวมถึงร้านอาหารชื่อดังที่ยกทัพมาเปิดสาขาใหม่ คลินิกเสริมความงาม และ Playland ที่เตรียมไว้สำหรับเด็ก ๆ ในโซนมอลล์ เพื่อมอบความรู้สึกดีดีให้ลูกค้าทุกวันที่โลตัส โดยสามารถติดตามผ่านทางเว็บไซต์โลตัส (www.lotuss.com), Lotus’s Smart App รวมถึงทางเพจเฟซบุ๊ค Lotus’s – โลตัส (https://www.facebook.com/lotussth)


แชร์ :

You may also like