HomePR Newsสูตรใหม่ นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตัวจริงเคลียร์จบฝ้าแดด และจุดด่างดำฝังลึกสะสมนาน 10 ปี เห็นผลได้ใน 7 วัน [PR]

สูตรใหม่ นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตัวจริงเคลียร์จบฝ้าแดด และจุดด่างดำฝังลึกสะสมนาน 10 ปี เห็นผลได้ใน 7 วัน [PR]

แชร์ :

ทีมผู้บริหารนีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก โดยไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศไทย นำโดยสุภสิตา ไกรศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน จัดงาน NIVEA Luminous630 Owning Your Spotlight เปิดตัว สูตรใหม่ “นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล (NIVEA LUMINOUS630 Thiamidol) ที่สุดแห่งชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจัดการฝ้าและจุดดำฝังลึกกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เขย่าวงการไบรท์ เทนนิ่งด้วยสาร ไบรท์เทนนิ่งประสิทธิภาพดีที่สุดจากนีเวีย พร้อมเชิญสองคู่จิ้นเต-นิว และมิ้ลค์-เลิฟ มาเผยเคล็ดลับดูแลหน้าใสกระจ่างไร้จุดด่างดำ และมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่ม Atlas ที่เอ็มสเฟียร์

นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี โดยบริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นตัวจริงในการขจัดปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า จัดงาน NIVEA Luminous630 Owning Your Spotlight เปิดตัว สูตรใหม่ “นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล (NIVEA LUMINOUS630 Thiamidol) ที่สุดแห่งชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจัดการฝ้าและจุดดำฝังลึกกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เขย่าวงการไบรท์ เทนนิ่งด้วยสาร ไบรท์เทนนิ่งประสิทธิภาพดีที่สุดจากนีเวีย ที่พร้อมตรงเข้าจัดการปัญหาจุดด่างดำลึกทั้งที่มองเห็น และที่ซ่อนลึกอยู่ใต้ชั้นผิว รวมไปถึง ฝ้าแดดสะสม 10 ปี ได้ตั้งแต่ที่ต้นตอ ช่วยให้จุดด่างดำลดเลือนลงถึง 82% เห็นผลได้ใน 7 วัน[1]  โดยไม่เกิดผลข้างเคียง พร้อมต้อนรับสองคู่จิ้นสุดฮอต อย่าง เต-นิว ตะวัน วิหครัตน์ และ ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ มิ้ลค์-เลิฟ พรรษา วอสเบียน และ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร ที่มาร่วมยืนยันประสิทธิภาพ และเผยเคล็ดลับดูแลหน้าใส พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่ม ๆ Atlas อีกทั้งยังมีกิจกรรมตรวจสุขภาพผิวให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมแจกสินค้าให้ลองใช้เพื่อเผยผิวหน้ากระจ่างใสแบบจัดเต็ม ณ เอ็มสเฟียร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เปิดตัว สูตรใหม่ “นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล (NIVEA LUMINOUS630 Thiamidol)

สุภสิตา ไกรศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “นีเวีย ลูมินัส630 เป็นผลิตภัณฑ์ที่นีเวียภาคภูมิใจ และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของเราในเรื่องการจัดการปัญหาฝ้าแดด และจุดด่างดำสะสมฝังลึกบนผิวหน้าอย่างเห็นผลได้จริง ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเปิดตัวไปเมื่อปี พ.ศ. 2562 แต่เราในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวชั้นนำระดับโลก เราไม่เคยหยุดในการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น เราจึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องของบรรจุภัณฑ์และส่วนผสม เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าสำหรับผู้หญิงไทยมากที่สุด สำหรับ สูตรใหม่ นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล นี้ เราได้เพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย “ไทอามิดอล” สารไบรท์เทนนิ่งประสิทธิภาพดีที่สุดจากนีเวีย ที่ใช้เวลาคิดค้นและพัฒนาจากศูนย์วิจัยของไบเออร์สด๊อรฟในประเทศเยอรมนีมากว่า 10 ปี หนึ่งเดียวที่จัดการฝ้าแดดและจุดด่างดำได้ถึงต้นตอ โดยไม่มีผลข้างเคียง และที่พิเศษที่สุดคือ สูตรนี้สามารถจัดการลดเลือนได้ทั้งจุดด่างดำที่มองเห็นและจุดด่างดำที่มองไม่เห็นใต้ชั้นผิวที่กำลังจะขึ้นมาอยู่บนผิว ดังนั้นพูดได้เต็มปากว่าลูมินัส630 ไทอามิดอลเป็นเซรั่มที่ช่วยตัดวงจรฝ้าและจุดด่างดำตัวจริง”

สุภสิตา ไกรศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน

สูตรใหม่ นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล มาพร้อมสารไบรท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพที่สุดของนีเวียอย่าง “ไทอามิดอล” เข้มข้น  จัดการปัญหาได้ถึงต้นตอ ทั้งจุดด่างดำที่มองเห็นและมองไม่เห็น ช่วยยับยั้งเอนไซน์ไทโรซิเนส อันเป็นจุดกำเนิดของการเกิดฝ้า ช่วยลดการผลิตเม็ดสี (เมลานิน) ส่วนเกินใต้ชั้นผิวหนัง ปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึกที่สะสมมานานจึงสามารถจางลงได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ให้พร้อมเผยผิวสวยกระจ่างใสได้อย่างมั่นใจเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

ภญ. ชัญญาพัชญ์ ปริวัฒน์ชัยสาร หัวหน้าฝ่ายคุณภาพและพัฒนาเทคนิคสินค้า บริษัทไบเออร์สด๊อรฟ ภูมิภาคอาเซียน  กล่าวว่า “นีเวีย ทุ่มเทในการคิดค้นและพัฒนาเพื่อส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพนี้กว่า 10 ปี ผ่านการวิจัยเพื่อไขความลับกลไกชีวภาพของผิวหน้าจนสามารถจำลองไทโรซิเนส สารที่เป็นต้นตอของฝ้าแดดในผิวมนุษย์ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกของโลก จากนั้นได้ทำการทดลองกับสารไบรท์เทนนิ่งกว่า 50,000 สารทั่วโลก จนค้นพบสารไบรท์เทนนิ่งที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง ’ไทอามิดอล’ สารลิขสิทธิ์เฉพาะของไบเออร์สด๊อรฟ ที่ผลงานวิจัยเป็นที่ยอมรับจากแพทย์ผิวหนังทั่วโลกว่าสามารถจัดการกับปัญหาฝ้าแดด และจุดด่างดำฝังลึกอย่างได้ผลจริง อีกทั้งไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงกับผิวหน้าอีกด้วยค่ะ”

นายแพทย์ วรภัทร ลิ้มสุทธิวันภูมิ  แพทย์ด้านความงามและผิวพรรณ กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ฝ้า และจุดด่างดำ ยังคงเป็นปัญหาที่แก้ไขได้ยาก โดยเฉพาะในเมืองไทยที่แดดค่อนข้างแรง และอนุมูลอิสระ ที่เกิดจากมลพิษ การใช้ชีวิตประจำวัน และ ความเครียด กระตุ้นให้ผิวผลิตเม็ดสี ส่วนเกิน โดยผ่านเอนไซน์หลักที่มีชื่อว่าไทโรซิเนส จากนั้นเม็ดสีส่วนเกิน จะถูกส่งขึ้นผิวชั้นบน เห็นเป็น ฝ้ากระ จุดด่างดำ  เราถึงเลี่ยงการเกิดจุดดำได้ยากมาก ซึ่งจากการได้ไปเยี่ยมชมศูนย์วิจัยระดับโลกของนีเวีย ที่ประเทศเยอรมนี ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและงานทดลองที่น่าเชื่อถือในการพัฒนาสูตรและส่วนผสมต่าง ๆ เพื่อมาตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างจริงจัง ทำให้เห็นว่า ไทอามิดอล คือ สารไบรท์เทนนิ่งที่โด่งดังมากในวงการหมอผิวหนังระดับโลกได้มีการหยิบยกไปพูดในการประชุมสัมมนาทางการแพทย์ระดับโลกเลยทีเดียวว่าสามารถไปยับยั้งการผลิตเม็ดสีส่วนเกิน ได้ที่ต้นตอ คือ ที่เอนไซน์ไทโรซิเนส ทำให้ลดการสร้างเม็ดสีส่วนเกิน ฝ้ากระ จางลง ผิวแลดูสว่างใส และที่สำคัญเลยคือ อ่อนโยน ระคายเคืองต่ำ สามารถทาทุกวัน เช้า-เย็น ได้ตั้งแต่แรก จึงเป็นสารที่แนะนำคนไข้ที่มีปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ รวมถึงรอยดำจากสิวครับ”

สูตรใหม่ นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล นำเสนอเป็นชุดผลิตภัณฑ์ครบเซ็ต ให้ได้บำรุงกันอย่างเต็มสูตร ประกอบด้วย

  • นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล แอนตี้สปอต ดาร์ก สปอต แอดวานซ์ เซรั่ม (NIVEA LUMINOUS630 THIAMIDOL ANTISPOT DARK SPOT ADVANCED SERUM) เซรั่มเข้มข้นผสานไทอามิดอล สำหรับบำรุงผิวหน้า ช่วยลดเลือนฝ้าแดด และจุดด่างดำสะสมฝังลึกนาน 10 ปี ทั้งจุดด่างดำที่มองเห็น และมองไม่เห็นใต้ชั้นผิว ได้ถึง 82% จัดการลงลึกถึงต้นตอ เพื่อผิวกระจ่างใส เห็นผลได้ใน 7 วัน[2] โดยไม่ก่อความระคายเคืองผิว ขนาด 30 มล. ราคา 700 บาท
  • นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล แอนตี้สปอต ไนท์ คอมเพลคชั่น รีแพร์ (NIVEA LUMINOUS630 THIAMIDOL ANTISPOT NIGHT COMPLEXATION REPAIR) ครีมบำรุงเข้มข้นเพื่อปลอบประโลมผิวหน้ายามค่ำคืน ผสานไทอามิดอล ที่ตรงเข้าฟื้นฟูถึงเซลล์ผิว ลดเลือนทั้งจุดด่างดำที่มองเห็น และมองไม่เห็นใต้ชั้นผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสกว่าเดิมถึง 80% เมื่อตื่นนอนในยามเช้า ลดเลือนฝ้าแดด และจุดด่างดำสะสมฝังลึกเห็นผลได้ในสองสัปดาห์ ขนาด 50 มล. ราคา 849 บาท
  • นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล เดลี่ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ไลท์ ครีม SPF50 PA+++ (NIVEA LUMINOUS630 THIAMIDOL DAILY MOISTURIZER LIGHT CREAM SPF50 PA+++ ) ครีมบำรุงผสมสารกันแดด เนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยลดปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึก ทั้งจุดด่างดำที่มองเห็น และมองไม่เห็นใต้ชั้นผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+++ สูตรควบคุมความมัน มีสารไทอามิดอล ลดเลือนฝ้าแดด จุดด่างดำถึงต้นตอ และลดโอกาสการเกิดซ้ำของฝ้าแดดและจุดด่างดำฝักลึก ขนาด 40 มล. ราคา 699 บาท

พร้อมต้อนรับผิวหน้ากระจ่างใสในระดับโกลด์ สแตนดาร์ด ให้คุณมั่นใจได้มากกว่าที่เคย ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ สูตรใหม่ นีเวีย ลูมินัส630 ไทอามิดอล ที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิมได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำ ทุกช่องทางการจำหน่าย และทุกสาขาทั่วประเทศ

[1] ทดสอบในอาสาสมัคร 64 คน อายุ 40-68 ปี ในเดือน กันยายน-พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 โดย Spincontrol Asia ประเทศไทย

[2] ทดสอบในอาสาสมัคร 64 คน อายุ 40-68 ปี ในเดือน กันยายน-พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 โดย Spincontrol Asia ประเทศไทย


แชร์ :

You may also like