HomePR NewsAIS เปลี่ยนโฉม HBO GO สู่บริการสตรีมมิ่งใหม่ “Max” เริ่ม 19 พ.ย. นี้

AIS เปลี่ยนโฉม HBO GO สู่บริการสตรีมมิ่งใหม่ “Max” เริ่ม 19 พ.ย. นี้

แชร์ :

คุณรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY

AIS จับมือ Warner Bros. Discovery เปลี่ยนโฉม HBO GO สู่บริการสตรีมมิ่งใหม่ในชื่อ Max โดยพร้อมให้บริการลูกค้า AIS ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลให้ สิทธิการใช้งาน HBO GO ของลูกค้า AIS จะเปลี่ยนเป็นสิทธิการใช้งานแพกเกจ Max มาตรฐาน (Max Standard) ซึ่งรองรับการสตรีมพร้อมกันบนอุปกรณ์สองเครื่องในเวลาเดียวกัน รวมถึงทีวี และสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ได้สูงสุดถึง 30 รายการ

สำหรับลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน AIS 3BB Fibre3 ที่มีแพ็กเกจ HBO GO, PLAY PREMIUM PLUS หรือ PLAY XL อยู่แล้วในปัจจุบัน สามารถสตรีมคอนเทนต์พร้อมรับชม 5 ช่องพรีเมียม HBO, HBO Signature, HBO HITS, HBO Family, Cinemax ผ่าน AIS PLAY, AIS PLAYBOX และ 3BB GIGATV ได้ตามปกติ

คุณรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ Warner Bros. Discovery ความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับให้คนไทย โดยจะมีการเปิดตัว Max เร็ว ๆ นี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับแพลตฟอร์มสตรีมมิงระดับโลก และคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ Dune: Prophecy, A Knight of the Seven Kingdoms: The Hedge Knight (ภาคก่อนของ Game of Thrones), ซีรีย์ Harry Potter, ซีซันใหม่ของ House of the Dragon, The White Lotus และ The Last of Us ที่กำลังจ่อคิวมาลงจอให้สตรีมบน Max ในเร็ว ๆ นี้”

ด้าน Tony Qiu ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Warner Bros. Discovery กล่าวว่า “AIS เป็นพันธมิตรระยะยาวของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ มาโดยตลอด และในขณะที่เราเปิดตัว Max ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายความสัมพันธ์นี้เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ที่มีบทบาททางวัฒนธรรมจากแบรนด์อันเป็นที่รักไปสู่แฟนๆ ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น”

สำหรับแพ็กเกจรายปีของ HBO กับ AIS ปัจจุบันพบว่า ยังสามารถสมัครได้ในราคา 1,190 บาท ภายในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567


แชร์ :

You may also like