Montblanc เปิดตัวบูทีคแฟลกชิปแห่งใหม่ล่าสุดที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า Takashimaya ประเทศสิงคโปร์ บูทีคแห่งนี้มาพร้อมกับแนวคิด NEO 4.0 อันล้ำสมัยและการตกแต่งที่เรียบหรู โดดเด่น ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของ Montblanc ได้อย่างลึกซึ้ง
ด้านหน้าของบูทีคกว้างกว่า 34 เมตร สื่อถึงความยิ่งใหญ่ของทั้งภูเขา Montblanc และ Montblanc Haus ในเมืองฮัมบูร์ก โดยใช้หินอ่อน Marquina สีดำเข้มและโลหะที่เป็นเส้นตรงทำให้เกิดเส้นโครงสร้างที่ทันสมัย พร้อมลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยอดเขามงต์บล็องก์ ซึ่งถูกสลักเข้าไปในงานออกแบบ สร้างเป็นเส้นขอบฟ้าที่เชื่อมต่อกันอย่างต่อเนื่อง
ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่มีประเพณีอันยาวนานในการเขียน ทางเข้าของบูติกถูกออกแบบเป็นรูปลักษณ์ที่คล้ายกับเส้นสายของการเขียนอักษรวิจิตร พร้อมแสดงถึงขั้นตอนการตรวจสอบหัวปากกาที่มีความละเอียดอ่อนเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ
เมื่อเข้าสู่บูทีค แขกจะได้รับการต้อนรับจาก “The Desk” ซึ่งออกแบบโดยมาร์โค โตมาเซตโต (Marco Tomasetto) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Montblanc เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในช่วงต้นปี 2024 และเป็นสัญลักษณ์ของความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกถึงตัวตน ที่ซึ่งไอเดียเริ่มต้นขึ้น “The Desk” ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการเขียนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้เกิดการจรดปากกา
ภายในบูติกตกแต่งด้วยวัสดุใหม่ อย่างกระดาษ หินแกรนิต และลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากภูเขา ทำให้เกิดบรรยากาศที่ทันสมัยและอบอุ่น เชิญชวนให้ลูกค้าได้สัมผัสกับโลกของ Montblanc
อาซิโอ(Asio) เป็นพื้นกระเบื้องแบบกำหนดเองที่มีองค์ประกอบในการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของมอนต์บล็องก์ดังที่เห็นใน Archives ของ Montblanc
สำหรับลูกค้าคนสำคัญ บูทีคแห่งนี้มีห้องส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตกแต่งด้วยไม้สัก เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าอยู่ ด้วยผลงานศิลปะจากศิลปินชาวสิงคโปร์และมาเลเซียที่ได้รับการตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง การสื่อความหมายของพันธกิจ Montblanc ในการสร้างแรงบันดาลใจในการเขียน ซึ่งได้รับการเน้นด้วยลายพู่กันที่มีสไตลิสติกที่เน้นรูปแบบการเขียนที่แตกต่างกัน และยังเป็นการเพิ่มประสบการณ์อันหรูหราอีกด้วย
“Takashimaya มีบทบาทสำคัญในการสร้างสถานะของ Montblanc ในสิงคโปร์ ตั้งแต่ที่เราเปิดบูติกแห่งแรกในห้างนี้ในปี 1993 เรารอคอยที่จะสานต่อความสำเร็จของเราด้วยการเปิดตัวแนวคิดใหม่ล่าสุดนี้ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยกระดับ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับโลกของ Montblanc อย่างเต็มที่” กล่าวโดย มร. ฌอง-เซบาสเตียน เจอรองโด (Jean-Sebastien Gerondeau) ประธาน Montblanc South Asia
บูทีคแฟลกชิปแห่งใหม่ของ Montblanc ตั้งอยู่บนชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า Takashimaya เปิดทำการตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 21:30 น. Montblanc ยังมีสาขาให้บริการที่พารากอนและมารีน่าเบย์แซนด์สในสิงคโปร์