HomeBrand Move !!Maybelline New York เปิดตัว ‘TEN’ (เตนล์) ในฐานะ Maybelline Thailand Brand Spokesperson อย่างเป็นทางการ

Maybelline New York เปิดตัว ‘TEN’ (เตนล์) ในฐานะ Maybelline Thailand Brand Spokesperson อย่างเป็นทางการ

แชร์ :

Maybelline New York ประเทศไทย เเบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* หลังจากเขย่าวงการบิวตี้ไปแล้วกับการเปิดตัว New Brand Spokesperson ‘TEN’ (เตนล์) กับ Maybelline FIT ME ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าสานต่อความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว มาสคาร่าขนตาพลุ Maybelline Firework Mascara ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Maybelline TEN x FIREWORK – SPARK THE EXTRAORDINARY MEET&GREET EVENT” ณ UOB LIVE, Emsphere ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 ในรูปแบบ MEET&GREET ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ขนตาพลุ พุ่งกระจายเต็มตา 360 องศาทั่วทุกพื้นที่กับแฟนคลับนับพัน ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบพุ่งกระจายทุกองศา และชมโชว์ที่หลากหลายจาก TEN

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้ถือเป็นการเปิดตัว ‘TEN’ (เตนล์) ในฐานะ Maybelline Thailand Brand Spokesperson อย่างเป็นทางการ สะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านมุมมองของศิลปินระดับโลก ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคาแรคเตอร์โดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตัวเอง อีกทั้งยังส่งเสริมความหลากหลายกับ Makeup For All ซึ่งเป็นดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

Maybelline Thailand ได้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์แคมเปญการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อเปิดตัวมาสคาร่าขนตาพลุ Firework Mascara อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้สอดคล้องกับฟินิชของมาสคาร่าขนตาพลุที่มอบความพุ่งของขนตาแบบ 360 องศาราวกับจุดพลุ โดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารที่ครอบคลุมทุกมิติ

10 ตุลาฯ เริ่มจุดพลุให้กับแคมเปญ ด้วยการ Takeover TikTok Top View พร้อมปล่อยวิดีโอแคมเปญ ที่ถ่ายทอดความพุ่งกระจายของขนตาแบบ 360 องศา และใช้สื่อทั่วทั้งเมืองแบบหลากหลายครบทุกมิติ ตั้งแต่ การย้อมสีกรุงเทพฯให้เป็นสีชมพูของผลิตภัณฑ์ ด้วยการทำ Interactive Light Projection และเปลี่ยนสีแลนมาร์คอย่างสกายวอร์คช่องนนทรีพร้อมยึดจอตึก Empire เป็นเวลา 3 วัน, โปสเตอร์ TEN x Firework สีชมพูยักษ์ทั่วกรุงเทพฯ, รถ LED Truck, Wrap รถไฟฟ้า BTS ขนตาพุ่ง, Personalized Firework with AI การส่งข้อความพลุผ่าน AI, TikTok Filter เกมส์เก็บมาสคาร่าพร้อมฟิวเตอร์ทดลองขนตาพลุและยังสามารถกดซื้อได้ทันที ซึ่งความร้อนแรงของแคมเปญยังคงลุกโชนต่อเนื่องด้วยการยึดเทรนด์ Takeover ทางแพลตฟอร์ม X ซึ่งนับเป็นการเฉลิมฉลองเปิดตัวที่ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเต็ม แคมเปญสุดอลังการนี้ยังแผ่ขยายประกายความงามไปทั่วทุกสารทิศทั้งผ่าน ช่องทางออนไลน์ต่างๆ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงสื่อ OOH ทั่วประเทศ ซึ่งได้สร้างกระแสความสนใจอย่างถล่มทลาย


ยิ่งไปกว่านั้น การปรากฏโฉมอย่างสง่างามของ TEN และ Firework Mascara บนจอไทม์สแควร์ ณ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ได้สะท้อนภาพลักษณ์ระดับโลกของแบรนด์ และทำให้ได้เข้าถึงสายตาของผู้คนกว่า 1 พันล้าน Eyeballs และตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญที่เข้าถึงผู้คนทั่วทุกมุมโลกได้อย่างทรงพลัง

ในวัน D-Day 19 ตุลาฯ กับปรากฏการณ์ที่ถนนเกือบทุกสายมุ่งสู่ UOB LIVE แฟนคลับร่วมสี่พันคน มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกของเมย์เบลลีนไปด้วยกัน ไปจนถึงทางออนไลน์ ด้วยพลังของแฟนด้อม สามารถสร้างการพูดถึงได้กว่า 2 ล้านโพส กว่า 2 ล้านเอนเกจเมนท์ ยึดเทรนด์ไทยและเทรนด์โลก และสามารถเข้าถึงผู้คนได้กว่า 232 ล้านคน นับว่าเป็นครั้งแรกของเมย์เบลลีนไทยแลนด์ ที่จัดกิจกรรมที่มีการรวมผู้คนจำนวนมหาศาลและเป็นที่พูดถึงมากที่สุดทั่วทั้งโซเชียลภายในข้ามคืน

สำหรับ Firework Mascara มาสคาร่าขนตาพลุ ที่ได้ ‘TEN’ (เตนล์) มาร่วมถ่ายทอด แฟชั่นวีดีโอแคมเปญที่สะกดทุกสายตาด้วยขนตาพลุสวยเรียงเส้นราวกับจุดพลุ เสริมเสน่ห์ให้ดวงตาดูโดดเด่นยิ่งขึ้น กับนวัตกรรมล่าสุดที่จะมาปฏิวัติวงการขนตา มอบขนตาสวยพุ่งกระจายรอบทิศ 360 องศา เพิ่มความหนา วอลลุ่ม และความยาวให้กับขนตา ด้วย FLEX SPARK BRUSH หัวแปรงทรงดาวกระจาย พร้อมขนแปรงสั้น-ยาว หลากหลายระดับ ช่วยให้เข้าถึงขนตาเส้นต่อเส้น แม้กระทั่งขนตาที่สั้นบริเวณหัวตาและหางตา เผยขนตาแผ่กระจาย โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้นยังอุดมไปด้วย โปร-วิตามินบี 5 เนื้อเจลบางเบา ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง ไม่จับตัวเป็นก้อน มาในราคาเพียง 349 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like