HomePR NewsWilson บุกตลาดไทยเปิดตัว 360 Store ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมชูโมเดลร้านแบบใหม่ล่าสุดตอบโจทย์ลูกค้าสายกีฬาและแฟชั่น [PR]

Wilson บุกตลาดไทยเปิดตัว 360 Store ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมชูโมเดลร้านแบบใหม่ล่าสุดตอบโจทย์ลูกค้าสายกีฬาและแฟชั่น [PR]

แชร์ :

Wilson (วิลสัน) แบรนด์อุปกรณ์เทนนิสระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1914 บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาจากสหรัฐฯ และ Salomon จากฝรั่งเศส เป็นบริษัทในเครือของ Amer Sports พร้อมประกาศเดินหน้ารุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเปิดตัวหน้าร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ 360 Store แห่งแรกในไทย ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าผู้ที่รักการออกกำลังกายและผู้ที่ชื่นชอบสินค้าแฟชั่นสปอร์ต เพื่อขยายส่วนแบ่งการตลาดและสร้างการรับรู้แบรนด์ในภูมิภาค ไม่เพียงตอบโจทย์นักกีฬาหรือผู้ที่รักการออกกำลังกาย แต่ยังเหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กลยุทธ์การตลาดของ Wilson ยังสอดคล้องกับการแข่งขันเทนนิสระดับโลก The 4 Grand Slam Tournaments โดยจะเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ตามฤดูกาลการแข่งขัน เพื่อสร้างการเชื่อมโยงระหว่างสินค้าและประสบการณ์การรับชมการแข่งขันเทนนิสระดับโลก นอกจากนี้ยังเสริมความน่าสนใจของแบรนด์ด้วยการการันตีคุณภาพจากการใช้งานจริงของนักกีฬาเทนนิสชื่อดัง อย่าง Roger Federer, Serena Williams และ Andy Roddick

“นานนับกว่าหนึ่งศตวรรษที่ Wilson ได้ออกแบบอุปกรณ์กีฬาตามความต้องการของนักกีฬาทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำความตั้งใจ ประวัติศาสตร์อันยาวนาน และมรดกของเรามาสู่สินค้าที่มีคุณภาพ นอกจากสไตล์ใหม่ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักกีฬาแล้ว เรายังมุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพร่วมไปกับนักกีฬาระดับโลกให้ทุกแมตช์การแข่งได้แสดงประสิทธิภาพสูงสุดอย่างที่ Wilson คาดหวังไว้” Gordon Devin ประธานของ Wilson Sportswear กล่าว

คอนเซ็ปต์ 360 Store ร้านรูปแบบใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อช่วงปี 2021 ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ นำเสนออุปกรณ์เทนนิสคุณภาพสูงและสินค้าแฟชั่นกีฬาอย่างครบวงจร จัดวางสินค้าให้เลือกซื้อง่าย พร้อมเชื่อมโยงโลกของการออกกำลังกายและแฟชั่นเข้าด้วยกัน นอกจากนั้นการเปิดตัวครั้งนี้ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์กีฬาและนวัตกรรมของ Wilson ซึ่งได้รับการยอมรับจากนักกีฬาและแฟนเทนนิสทั่วโลกอย่างที่กล่าวไป

ซึ่งการเปิดตัวคอนเซ็ปต์ 360 Store ที่แรกในไทยไม่เพียงแต่เป็นก้าวสำคัญของ Wilson ในการเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ยังสะท้อนถึงการพัฒนากลยุทธ์การขยายตลาดสู่ภูมิภาคใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ Wilson คาดว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะช่วยสร้างยอดขายและเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดกีฬาและแฟชั่นอย่างยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์การชอปปิ้งผ่าน 360 Store คอนเซ็ปต์ร้านรูปแบบใหม่ล่าสุดในไทย จาก Wilson แบรนด์อุปกรณ์เทนนิสระดับโลกได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1


แชร์ :