HomeBrand Move !!สรุป ‘ตู้เต่าบิน’ ไตรมาส 3 มีจำนวน 6,983 ตู้  ยอดขายเริ่มกระเตื้อง หลังติดตั้งเพิ่ม-จัดโปรโมชั่น 

สรุป ‘ตู้เต่าบิน’ ไตรมาส 3 มีจำนวน 6,983 ตู้  ยอดขายเริ่มกระเตื้อง หลังติดตั้งเพิ่ม-จัดโปรโมชั่น 

แชร์ :

บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ FSMART ผู้ถือหุ้น “ฟอร์ท เวนดิ้ง” เจ้าของคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” สรุปตัวเลขการดำเนินธุรกิจ “ตู้เต่าบิน” ไตรมาส 3 ปี 2567  ดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สรุปจำนวน  “ตู้เต่าบิน”  รายไตรมาส 

– ไตรมาส 4/2566  จำนวน 6,392 ตู้  ลดลง  175 ตู้

– ไตรมาส 1/2567  จำนวน 6,378 ตู้  ลดลง   14 ตู้

– ไตรมาส 2/2567  จำนวน 6,596 ตู้  เพิ่มขึ้น 218 ตู้

– ไตรมาส 3/2567  จำนวน 6,983 ตู้  เพิ่มขึ้น 387 ตู้ 

สรุปมูลค่ายอดขาย “ตู้เต่าบิน” รายไตรมาส 

– ไตรมาส 4/2566 มูลค่ายอดขาย 524 ล้านบาท  ลดลง 14%

– ไตรมาส 1/2567 มูลค่ายอดขาย 506  ล้านบาท ลดลง 3.4%

– ไตรมาส 2/2567 มูลค่ายอดขาย 493  ล้านบาท ลดลง 2.7%

– ไตรมาส 3/2567 มูลค่ายอดขาย 502  ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1.83%

สรุปจำนวนยอดขาย “ตู้เต่าบิน” รายไตรมาส  

– ไตรมาส 4/2566 ยอดขาย 18.02 ล้านแก้ว ลดลง 12%

– ไตรมาส 1/2567 ยอดขาย 17.09 ล้านแก้ว  ลดลง 5.4%

– ไตรมาส 2/2567 ยอดขาย 16.40 ล้านแก้ว  ลดลง 4.2%

– ไตรมาส 3/2567 ยอดขาย 16.73 ล้านแก้ว  เพิ่มขึ้น 2.0%

ผลการดำเนินงาน “ตู้เต่าบิน” ไตรมาส 3 ปี 2567 ตัวเลขปริมาณการขายและยอดขายเริ่มกระเตื้องหลังจาก “ลดลง” มา 3 ไตรมาสต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 4 ปี 2566   จากการทยอยติดตั้งตู้เต่าบินเวอร์ชั่นอัพเกรดเพิ่มขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 2 ปีนี้

โดยไตรมาส 3 ปี 2567 มีจำนวน 6,983 ตู้ เพิ่มขึ้น 5.9% เทียบไตรมาสก่อน ทำยอดขายรวม 502 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1.83% จากการที่สถาบันอุดมศึกษากลับมาเปิดภาคเรียนและอาคารสำนักงาน มีลูกค้าซื้อเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รวมถึงการจัดรายการส่งเสริมการขาย การจัดโปรโมชั่นและแคมเปญแจกรางวัลต่างๆ

ขณะที่จำนวนยอดขายอยู่ที่ 16.73  ล้านแก้ว  เพิ่มขึ้น 2.0%  โดยบางทำเลมียอดขายลดลง เช่น โรงงานและริมถนนข้างทาง เป็นผลมาจากปัจจัยค่าครองชีพที่ยังปรับตัวสูงขึ้นและสภาพอากาศที่เป็นช่วงฤดูกาล อย่างไรก็ตามมีทำเลใหม่ในการติดตั้งตู้เต่าบินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“ฟอร์ท เวนดิ้ง” ผู้ให้บริการตู้เต่าบิน ได้เร่งผลักดันตู้เต่าบินที่ได้รับการอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ออกสู่ตลาดทั้งหมดตามแผนในปีนี้ พร้อมทำการตลาด จัดแคมเปญและรายการส่งเสริมการขายต่างๆ เพื่อส่งเสริมยอดขายและดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ  ให้เข้าเป็นสมาชิกเต่าบินเพิ่มขึ้น โดยเต่าบินยังคงมุ่งเม้นการพัฒนาสูตรเครื่องดื่ม ทั้งสูตรเดิมที่มีอยู่แล้ว และสูตรเมนูเครื่องดื่มใหม่ๆ ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

“ตู้เต่าบิน” ยังคงเป้าหมายเดิมติดตั้งให้ได้ 10,000 ตู้ ทั่วประเทศ ภายใน 1-2 ปี จากนี้

อ่านเพิ่มเติม

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like