“โบลอน” (BOLON) แบรนด์แว่นตาระดับโลกจากฝรั่งเศส ปักหมุดทำการตลาดในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 8 ปี และสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงกิจกรรมการตลาด สร้างการรับรู้แบรนด์(Brand Awareness) ให้กับผู้บริโภคต่างๆ แต่ยังมีการเดินหน้าทำแคมเปญ เพื่อต่อยอดแบรนด์ในมิติอื่นๆ โดยเฉพาะสังคม เพื่อให้แบรนด์เชื่อมโยงหรือ Engage กับกลุ่มเป้าหมาย สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน
ล่าสุด โบลอน ได้จัดแคมเปญ “BOLON X ARTSTORY: Fulfilling Vision, Crafting Identity-เติมเต็มมุมมองผ่านตัวตนที่ไม่เหมือนใคร” ที่มีการร่วมมือกับศิลปินออสทิสติกไทย มาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ กลายเป็นของขวัญของที่ระลึก “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” เอาใจนักช้อปกรอบแว่นตาในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองช่วงไฮซีซั่น
ศุภชัย อาชีวระงับโรค Country Manager Thailand เล่าว่า แบรนด์ BOLON ถือเป็นแบรนด์แว่นตาชั้นนำที่มีความโดดเด่นในด้านดีไซน์และคุณภาพ โดยปีนี้ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา แบรนด์และผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง
สำหรับแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจ BOLON ยังคงมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ให้ครองใจกลุ่มเป้าหมาย และทำการตลาดเพื่อสร้างการเติบโต โดยช่วงไฮซีซั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริษัทได้จัดแคมเปญ “BOLON X ARTSTORY: Fulfilling Vision, Crafting Identity-เติมเต็มมุมมองผ่านตัวตนที่ไม่เหมือนใคร” ซึ่งเป็นการร่วมมือกับพันธมิตร “ARTSTORY” ในการสนับสนุนศิลปินออทิสติกไทย เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่มีความพิเศษและมีความสามารถได้แสดงศักยภาพผ่านการออกแบบกระเป๋าและหมวก เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกให้กับผู้ใช้แว่นตา BOLON
ทั้งนี้ “BOLON X ARTSTORY” ศิลปินออทิสติกไทยได้ครีเอทของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟออกมา 2 คอลเล็คชั่น ได้แก่ 1.BOLON X ARTSTORY Tote Bag: กระเป๋าดีไซน์พิเศษที่เล่าเรื่องราวความหลากหลายผ่านลายเส้นศิลปะ โดยสร้างสรรค์ออกมาช่วงเดือนมิถุนายน-กันยายน 2567 และ 2.BOLON X ARTSTORY Bucket Hat: หมวกดีไซน์เท่ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ของศิลปิน อวกโฉมช่วงตุลาคม 2567 -มกราคม 2568
แบรนด์ BOLON ยังปลุกการรับรู้กิจกรรมครั้งนี้ ด้วยการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา พร้อมกับดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ BOLON ร่วมถ่ายทอดความพิเศษของของที่ระลึกทั้ง 2 แบบ ผสานกับเหล่าผู้นำทางความคิดบนโลกออนไลน์(KOL) มาเพิ่มพลังการรับรู้ สร้างกระแสให้แคมเปญเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง
ที่สำคัญแคมเปญดังกล่าวนอกจากต่อยอดจุดแข็งของการสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพ ดีไซน์โดดเด่น แต่ยังเป็นการ “สร้างพื้นที่ทางสังคม” ให้กับ “ศิลปินออทิสติกได้แสดงความคิดสร้างสรรค์” ผ่านการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และสะท้อนตัวตนอย่างแท้จริงด้วย
อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะของศิลปินออสทิสติกไทย เมื่อซื้อแว่นตาโบลอน 1 อัน จะได้รับหมวกลิมิเต็ดอิดิชันที่ออกแบบโดยศิลปินออทิสติก 1 ใบ สามารถรับของที่ระลึกได้จนถึง 31 มกราคม 2568 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของ BOLON ได้ทาง https://th.boloneyewear.com/ IG: https://www.instagram.com/boloneyewearth/ FB: https://www.facebook.com/BolonEyewearTH