HomePR NewsSC Asset ปิดท้ายปีด้วยความภาคภูมิ คว้าหลายรางวัลใหญ่ในเวทีไทยและสากลตลอดปี ตอกย้ำแบรนด์อสังหาริมทรัพย์แถวหน้า โดดเด่นยืนหนึ่งด้านคุณภาพมาตรฐานสูง [PR]

SC Asset ปิดท้ายปีด้วยความภาคภูมิ คว้าหลายรางวัลใหญ่ในเวทีไทยและสากลตลอดปี ตอกย้ำแบรนด์อสังหาริมทรัพย์แถวหน้า โดดเด่นยืนหนึ่งด้านคุณภาพมาตรฐานสูง [PR]

แชร์ :

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ได้รับความเชื่อมั่นด้านคุณภาพมาตรฐานสูงในการก่อสร้าง นวัตกรรม ไปจนถึงบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม สร้างความประทับใจให้ลูกค้าจนเป็นแบรนด์ที่อยากบอกต่อ การันตีรางวัลจากเวทีชั้นนำหลากแขนง ตลอดทั้งปี 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เริ่มต้นด้วยรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ตอกย้ำ #SCisQuality ที่สะท้อนถึงความใส่ใจคุณภาพในทุกรายละเอียดตั้งแต่งานออกแบบ ก่อสร้าง ไปจนถึงบริการหลังการขาย คือรางวัล Happiness Hero Award รางวัลสร้างความสุขให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการหลังการขายอันยอดเยี่ยมจากเวที TERRAHINT Brand Series 2024 นอกจากนี้ SC ยังเป็นแบรนด์อสังหาฯที่ลูกค้าอยากแนะนำต่อมากที่สุดประจำปี 2567 จากผลสำรวจของTERRA BKK ทั้งยังคว้ารางวัลในเวทีสากล ด้วยรางวัลเกียรติยศระดับเอเชีย 1 ใน 10 สุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ยอดเยี่ยมของไทย ในงาน BCI Asia Top 10 Developers Awards 2024 ครั้งที่19 หรือรางวัล 1 ใน 10 สุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ยอดเยี่ยมของไทยปี 2567 ภายใต้การพัฒนาสินค้าและบริการคุณภาพมาตรฐานสูง ใน โครงการ 95E1 (ไนน์ตี้ไฟว์ อีสต์วัน) และ เวนิว ไอดี รังสิต ปทุมธานี

สำหรับเวทีระดับประเทศ SC กวาดมาอีกหลายรางวัล ตั้งแต่ ในงาน Livinginsider Developer Awards 2024 เวทีมอบรางวัลเกียรติยศแห่งวงการอสังหาฯ จากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในแวดวง คว้า 3 รางวัล ได้แก่ Best Wellbeing Home จาก Grand Bangkok Boulevard เพชรเกษม-กาญจนาฯ โครงการที่โดดเด่นจากโลเคชันที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สอดรับความต้องการในการอยู่อาศัยจากทุกช่วงวัย มีการออกแบบเพื่อผู้สูงอายุด้วย Elder Care Solutions พร้อมพื้นที่สวนส่วนกลางที่เหมาะกับการเดินผ่อนคลายสำหรับหลายช่วงวัยในบ้าน  Best Quiet Luxury Home และ Best Innovative Home จาก 95E1 (ไนน์ตี้ไฟว์ อีสต์วัน) Residence ระดับพรีเมียม มุ่งตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับ Upper-class  ที่ออกแบบด้วยคอนเซปต์ Exclusive Craftmanshipโดดเด่นด้วยวิธีออกแบบและดีไซน์ที่เน้นเส้นสาย รูปบ้านมีความพิเศษดีไซน์เฉพาะจากความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (human-centric) อีกทั้งยังมาพร้อมนวัตกรรมทันสมัยที่ครบครัน ให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น แบบ Worry Free Home

และยังคว้าไปอีก 2 รางวัลจากเวที Thailand’s Most Admired Brand 2024 โดย BrandAge ได้แก่ รางวัล Innovation Brand Award กลุ่มบ้านเดี่ยว และThailand’s Most Admired Brand ปี 2024 กลุ่มบ้านเดี่ยว รวมถึงยังคว้ารางวัล Top 3 Thailand Brand Superfans 2024 และรางวัล “The Most Brand Future Valuation 2024 for Property Sector” จากเวที BIBF Bangkok International Branding Festival 2024 จัดโดย บริษัท บารามีซี่ จำกัด ศูนย์สร้างสรรค์กลยุทธ์และประเมินมูลค่าแบรนด์ ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ด้านความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ SC ใส่ใจและพร้อมผลักดันเพื่อเติบโตไปสู่เป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 25% ในปี 2030 และมุ่งสู่ Net Zero ภายในปี 2065 ภายใต้ภารกิจ SCeroMission ด้วยความมุ่งมั่นนี้ทำให้คว้ารางวัลด้านความยั่งยืนไปอีก 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลประกาศนียบัตรการรับรองระบบมาตรฐาน ISO 14064-1 มาตรฐานสากลด้านการวัดปริมาณและการรายงานการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระดับองค์กร ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2โล่ประกาศเกียรติคุณ ในงาน Inclusive Green Growth Day Empowered by  SCG : เติบโตและยั่งยืนไปด้วยกัน โดย Cement and Green Solution Business (CGS) ภายใต้เอสซีจี จัดขึ้นเพื่อมอบโล่เกียรติคุณให้กับ กลุ่ม Developer ชั้นนำของเมืองไทย เป็นการขอบคุณที่ร่วมกันสร้างอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกในกลุ่มซีเมนต์คอนกรีต และกรีนโซลูชัน ในอาคารระดับ Masterpiece ของไทย เพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero ระหว่างบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำกับเอสซีจี และ โล่ประกาศเกียรติคุณ Green Mission ในงาน ‘TOA GREEN MISSION TOWARDS NET ZERO’ โดย บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในการร่วมมือในการเลือกใช้สีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยลดการปล่อยคาร์บอน เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

นอกเหนือจากนั้นยังได้รับประกาศนียบัตรต่ออายุการรับรองการเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption : CAC) ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2โดยโครงการจัดตั้งขึ้นเพื่อสร้างความร่วมมือของภาคเอกชนในการแก้ไขปัญหาทุจริตคอร์รัปชันของสังคมและระบบเศรษฐกิจของประเทศ ทั้งนี้การรับรองมีอายุครั้งละ 3 ปี การต่ออายุสมาชิกครั้งที่ 2 นับเป็นการตอกย้ำว่า SC ได้รับการยอมรับในด้านการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใสไร้คอร์รัปชันตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน

ทรัพยากรที่สำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนองค์กร ที่ทำให้แบรนด์สามารถส่งมอบคุณภาพมาตรฐานสูง ความสุข และคุณภาพชีวิตที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกบ้านได้ ก็คือพนักงานทุกคน ที่ SC มุ่งให้ความสำคัญมาโดยตลอด เน้นสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อให้พนักงานได้ทำงานร่วมกันเป็นทีม ส่งเสริมให้ทุกคน กล้าพูด กล้าทำ และให้อิสระกับพนักงานได้ “ทำงานดี เต็มที่ในแบบคุณ” Freedom To Be Our Best พร้อมสวัสดิการ 3 ดี ได้แก่ สมดุลดี สังคมดี อนาคตดี เพื่อให้ได้เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ด้วยแนวคิดที่โดดเด่นนี้ทำให้แบรนด์ คว้าไปอีก 2 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ได้แก่ Top 50 Employers in Thailand 2024 โดย Workventure ที่ปรึกษาและผู้นำด้านการสร้างแบรนด์นายจ้างให้กับบริษัทชั้นนำในไทย คว้าอันดับที่ 19 จาก 50 องค์กรในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยในไทย โดยนับเป็นการติดอันดับจากโพลเดียวกันนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

และรางวัลบริษัทที่คนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในปี 2024 โดย QGEN บริษัทที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้าน People & Organization ของไทย คว้าอันดับที่ 31 จาก 55 บริษัทที่คทำงานอายุ 20 – 40 ปีอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในปี 2024

SC Asset มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการได้เป็นแบรนด์อสังหาฯชั้นนำ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและทุกรางวัลอันทรงเกียรติจากทุกเวที เราจะมุ่งพัฒนาสินค้า บริการคุณภาพ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อครองใจลูกค้า และผู้บริโภคทุกท่านยิ่งขึ้นไป

#SCAsset #SCแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 #SCisQuality 


แชร์ :

You may also like