Honda (ฮอนด้า) ที่อังกฤษเผยโฉมรถ Civic ใหม่ ที่มาพร้อมกับรุ่นพิเศษ Civic Type R ที่มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นเพื่อทำให้รถรุ่นนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้นฮอนด้าได้ทำแคมเปญ Honda’s “The Other Side” สุดยอดผลงานที่เผยให้เห็นว่ารูปแบบโฆษณาบนเว็บไซต์ยูทูบเล่นอะไรได้มากกว่าที่คิด
จุดเด่นของแคมเปญนี้อยู่ที่การเล่นกับ Machanic ของยูทูบตลอดความยาวของคลิปเกือบ 3 นาทีความจริงแล้วมีภาพยนตร์โฆษณาอีกเรื่องซ้อนกันอยู่เผยให้เห็นถึงชีวิต 2 ด้านของผู้ชายคนหนึ่งซึ่งถ้าผู้ชมกดตัว “R” ที่แป้นคีย์บอร์ดไว้ก็จะเปิดเผยเรื่องราวดาร์คไซด์ของเขาส่วนกลางวันก็เป็นคุณพ่อที่แสนดีทำเซอร์ไพร์สปาร์ตี้ฮาโลวีนให้กับลูก โดยที่ชีวิตทั้งสองด้านของเขาก็ใช้รถฮอนด้า ซีวิค คนละรุ่นเป็นตัวขับเคลื่อน
แคมเปญนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ Wieden + Kennedy London ส่วนแคมเปญเต็มๆสามารถรับชมได้ที่ http://www.youtube.com/user/HondaVideo งานนี้ต้องบอกว่าโปรดักชั่นและแนวคิดสร้างสรรค์อลังการงานสร้างจริงๆ