HomePR Newsเวสป้าจัด “VESPA SNAKE POP UP” ครั้งแรกในเอเชีย เผยโฉม Vespa 946 Snake ผลงานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรับปีนักษัตรงูเล็ก [PR]

เวสป้าจัด “VESPA SNAKE POP UP” ครั้งแรกในเอเชีย เผยโฉม Vespa 946 Snake ผลงานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรับปีนักษัตรงูเล็ก [PR]

จับความงามของฤดูหนาวมาไว้ใน สกู๊ตเตอร์ระดับมาสเตอร์พีซ ลิมิเต็ดเพียง 888 คันทั่วโลก

แชร์ :

Vespa (เวสป้า) สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับ Vespa 946 Snake (เวสป้า 946 สเน็ค) มาสเตอร์พีซ รุ่นลิมิเต็ดที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งฤดูหนาวและนำเสนอมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่ ล่าสุด คุณพรนฎา นิวาตวงศ์ กรรมการผู้จัดการ วีพีพีดับเบิลยู กรุ๊ป จัดงาน VESPA SNAKE POP UP” (เวสป้า สเน็ค ป๊อปอัพ) เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียและครั้งแรกของประเทศไทย ณ ชั้น G อาคาร HELIX ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ จัดแสดงรถรุ่นสุดไอคอนิกแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น  Vespa 946 Snake  ด้วยดีไซน์การออกแบบสุดล้ำสมัย จำนวน 888 คันทั่วโลก พร้อมเรดี้-ทู-แวร์ และแอคเซสซอรี่จากคอลเลคชั่น Vespa Snake Capsule (เวสป้า สเน็ค แคปซูล) ต้อนรับปีนักษัตรงูเล็ก เอาใจเหล่าสาวกเวสปิสตี้ในประเทศไทยให้ได้ชื่นชมและไม่พลาดจับจองเป็นเจ้าของแบรนด์สองล้อระดับตำนาน โดยยกระดับประสบการณ์แบรนด์ผ่านป็อปอัพสโตร์ของศูนย์การค้าชั้นนำระดับโลกในหลายประเทศ ในธีมโทนสีอันเยือกเย็นของภูมิทัศน์ฤดูหนาวที่ถูกปกกคลุมด้วยหิมะ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความพิเศษของ Vespa 946 Snake (เวสป้า 946 สเน็ค) มาพร้อมดีไซน์สุดประณีตที่ได้แรงบันดาลใจจากความงามของภูมิทัศน์น้ำแข็ง ตัวถังเคลือบสีน้ำเงินพิเศษเหลือบประกายราวกับผลึกน้ำแข็ง สื่อถึงความบริสุทธิ์และพลังของธรรมชาติ ผสานกับซิกเนเจอร์กราฟฟิกลวดลายงูที่ปรากฏบนแฮนด์บาร์และเบาะที่นั่งซึ่งจำลองพื้นผิวหนังงูอันนุ่มนวล เติมเต็มด้วยโลโก้งูชุบโครเมียมบนฝาถังน้ำมันและบังโคลน สร้างสรรค์เป็นงานดีไซน์ที่ผสานความแข็งแกร่ง และความหรูหราได้อย่างลงตัว

Vespa 946 Snake (เวสป้า 946 สเน็ค) คือบทพิสูจน์แห่งความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟที่จะกลายเป็นไอเท็มสำหรับคอลเลคเตอร์ใน Lunar Collection ซีรีส์ลิมิเต็ดเอดิชันที่สร้างสรรค์ เฉลิมฉลองปีปฏิทินจันทรคติ ต่อเนื่องจากปีมังกร เพื่อเฉลิมฉลองสู่ปี 2025 ปีนักษัตรงูเล็ก สื่อถึงความกล้าหาญ ลึกลับ และสง่างาม คอลเลคชั่นพิเศษนี้มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมสุด พรีเมียมที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันให้กลมกลืนกับสไตล์ หมวกกันน็อกดีไซน์เฉพาะมาพร้อมซับในถอดได้และหน้ากากสีชา ประดับด้วยสีน้ำเงินเหลือบและงู 3 มิติชุบโครเมียม ตอบโจทย์ทั้งด้านความปลอดภัยและความหรูหราแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ยังมีไลฟ์สไตล์ โพรดักส์ คอลเลคชั่น Vespa Snake Capsule (เวสป้า สเน็ค แคปซูล)  ทั้งเรดี้-ทู-แวร์ และแอคเซสซอรี่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดดเด่นด้วยการผสมผสานเทคนิคการออกแบบหลากหลายรูปแบบ จากงานปักลวดลายงูที่ถ่ายทอดผ่านเทคนิคอันประณีต ผสมผสานความดิบของสตรีทอาร์ตเข้ากับความหรูหรา การคัดสรรวัสดุคุณภาพสูงที่ให้สัมผัสนุ่มและการสวมใส่สบาย และการเลือกใช้โทนสีที่ได้แรงบันดาลใจจากธารน้ำแข็ง หิมะ ตั้งแต่ผ้าพิเศษสีเทาเหลือบมุกของแจ็คเก็ตบอมเบอร์  ไปจนถึงโทนสีขาวบริสุทธิ์ของแจ็คเก็ตยาว เพื่ออัพลุคให้โดดเด่น ซึ่งเป็นไอเท็มไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้

โดยช่วงไตรมาสแรกของปี 2025 ไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของ Vespa ยังคงแผ่ขยายออกไปไม่สิ้นสุด ด้วยการเปิดตัวป๊อปอัพในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เพราะ Vespa ยังคงพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นมากกว่ายานพาหนะสองล้อ มีการดีไซน์ออกแบบที่มีคุณค่าและเป็นเอกลักษณ์ ไม่ถูกจำกัดอยู่ในรูปแบบเดิม แต่สามารถผสมผสานอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อไลฟ์สไตล์หรูหราอย่างลงตัว

ในครั้งนี้ประเทศไทยจัดขึ้นที่ใจกลางศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น G อาคาร HELIX ที่มาพร้อมกับคอลเลกชันสุดพิเศษอย่าง Vespa Snake Capsule พร้อมจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย และการเผยโฉมรถสกู๊ตเตอร์สุดไอคอนิกอย่าง Vespa 946 Snake เป็นรถรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน โดยภายในงาน VESPA SNAKE POP UP” (เวสป้า สเน็ค ป๊อปอัพ) ประเทศไทย มีเหล่าดาราและคนดังมาร่วมงานคับคั่ง  อาทิ คณชัย เบญจรงคกุล, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, สรัญทร เตชะไพบูลย์, เจเจ ฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, แพตชญานิษฐ์  ชาญสง่าเวช ฯลฯ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Vespa 946 Snake และ Vespa Snake Capsule กับ Vespa Snake POP UP ได้ที่ A Space / G Floor, EmQuartier (HELIX Building) ตั้งแต่วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 10.00 – 22.00 น.

#Vespa #VespaThailand #VespaSnake #Vespa946Snake #VespaSnakeCapsule #VespaSnakePopup


แชร์ :

You may also like