ลาซาด้า เผยคนไทยช้อปคึกคักรับต้นปีบนแพลตฟอร์ม หลังเริ่มมาตรการ Easy E-Receipt 2.0 สินค้าที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันตนเองจากฝุ่น PM2.5 อาทิ เครื่องฟอกอากาศ หน้ากาก N95 ติดอันดับคำค้นหาลำดับต้น ๆ บนแพลตฟอร์มและติดอันดับสินค้าขายดีอย่างต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ร้านค้าขายดี กวาดยอดขายโตสูงสุดทะลุ 15 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ พร้อมเตรียมเสิร์ฟความคุ้มค่าไปอีกขั้นกับ ‘2.2 เซลเสิร์ฟ เลิฟทุกดีล’ แคมเปญเลขเบิ้ลแรกของปี ช้อปสินค้าราคาดีและลดหย่อนภาษีได้อีกต่อ ตั้งแต่ 2 ทุ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 4 กุมภาพันธ์ 2568
สำหรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อปและผู้ขายบนแพลตฟอร์ม ลาซาด้า ได้เปิดให้นักช้อปลดหย่อนภาษีภายใต้มาตรการ Easy E-Receipt 2.0 ส่งผลให้ตั้งแต่เริ่มต้นโครงการวันที่ 16 –21 มกราคม 2568 สินค้าในหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์ เติบโตโดดเด่นติดอันดับสินค้าขายดี ทั้งในแง่ยอดขายรวมและยอดคำสั่งซื้อสินค้า นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังเล็งเห็นถึงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง มียอดการเข้าชมสินค้า และยอดคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นอย่างมาก
นอกจากนี้ยังมี ‘ลาซาด้า 2.2 เซลเสิร์ฟ เลิฟทุกดีล’ แคมเปญเลขเบิ้ลแรกแห่งปี โดยมีคูปองลดสูงสุด 5,000 บาท* ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ* การันตีราคาถูก ตั้งแต่ 2 ทุ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 4 กุมภาพันธ์ 2568 นี้ด้วย