HomePR Newsแอดไวซ์ ปล่อยแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” เจาะไลฟ์สไตล์ Gen Z

แอดไวซ์ ปล่อยแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” เจาะไลฟ์สไตล์ Gen Z

แชร์ :

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) แบรนด์ธุรกิจค้าปลีกไอทีและบริการแบบครบวงจร เดินหน้าชูกลยุทธ์การตลาดตอบรับกระแสเดือนแห่งความรัก มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งผสานกิจกรรมบอกรัก…ได้ทั้งประเทศกับแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” เพียงสแกน QR Code และเพิ่มเพื่อน Line OA ก็สามารถส่งข้อความบอกรักคนได้ทั้งประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณชนัญญา จัยสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การสร้างศักยภาพในการแข่งขันในปัจจุบันนอกจากจุดแข็งในด้านสินค้าและบริการแล้วนั้น การให้ความสำคัญต่อความต้องการเชิงลึกของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ ดังนั้น แอดไวซ์จึงตั้งใจนำความสนใจของลูกค้าแต่ละกลุ่มมาวิเคราะห์และสร้างจุด Touch Point ร่วมกัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและแปลกใหม่ให้ลูกค้าทุกคนได้มีร่วมกันกับแบรนด์ ภายในปี 68 นี้ แอดไวซ์มุ่งสร้างประสบการณ์เหล่านี้ผ่านแคมเปญในช่วงเวลาพิเศษต่าง ๆ เพื่อตอกย้ำถึงความเข้าใจในลูกค้าแต่ละกลุ่มและสร้างความแตกต่างด้วยประสบการณ์ที่ลูกค้าแต่ละท่านจะได้รับจากการใช้บริการในแต่ละช่องทางของแอดไวซ์”

สำหรับแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” เป็นแคมเปญที่ Advice สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยผสมผสานกลิ่นอายความรักเข้ากับเทคโนโลยีอย่างลงตัว อาทิ

– พลิกโฉมร้าน Advice และ Advice iStore ทั่วประเทศ รวมถึงเว็บไซต์ให้เป็นดินแดนแห่งความรัก ผ่านการตกแต่งในโทนสีชมพู สร้างบรรยากาศโรแมนติกและอบอุ่นให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ
– กิจกรรม “Add Line ทำนายรัก” จับมือกับนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอนก “Bird Eye View” สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ Advice IT หรือ Advice iStore ทุกสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ เพื่อส่งต่อกำลังใจและคำทำนายด้านความรักในทุกรูปแบบ
– กิจกรรม “บอกรัก ให้ล้นเลย” เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถส่งข้อความบอกรักผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ที่ Advice ทุกสาขา เพื่อให้คำว่ารักบานสะพรั่งไปทั่วประเทศ และร่วมส่งต่อความรักได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

นอกจากการจัดแคมเปญครั้งใหญ่ในเดือน ก.พ. แล้ว Advice ยังได้เปิด Advice iStore สาขาล่าสุดที่จังหวัดเลยด้วย โดยแอดไวซ์มีความตั้งใจให้ Advice iStore เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการเดินทางของลูกค้าที่สนใจสินค้า Apple ทุกกลุ่มทั้งในและนอกจังหวัด

สำหรับกิจกรรมแคมเปญ “รักเลย ลองเลย เปลี่ยนเลย” จะจัดขึ้นระหว่างวัน 7 – 14 ก.พ. 68 ณ ร้านแอดไวซ์และ iStore ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.advice.co.th และช่องทางโซเชียลมีเดียของแอดไวซ์ทุกช่องทาง


แชร์ :

You may also like