HomeBrand Move !!14 ก.พ. นี้ 7-11 ชวนส่งหัวใจให้พนักงาน และสติ๊กเกอร์ “น้องเนย”

14 ก.พ. นี้ 7-11 ชวนส่งหัวใจให้พนักงาน และสติ๊กเกอร์ “น้องเนย”

แชร์ :

วาเลนไทน์ปีนี้ 7-Eleven เดินหน้า Emotional Marketing ดึง “น้องเนย” คาแรกเตอร์ยอดนิยมมาเชื่อมโยงความรู้สึกของลูกค้าผ่านกิจกรรมต้อนรับเทศกาลสุดพิเศษ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยการชวน มัมหมี พ่อหมี และ พส ที่เป็น ALL Member มาซื้อสินค้า พร้อมทำท่าหัวใจส่งรัก ให้พี่ ๆ น้อง ๆ พนักงานดู รับฟรี สติ๊กเกอร์น้องเนยส่งรัก 1 ชิ้น (จำกัด 1 สิทธิ์/สมาชิก) (เฉพาะหน้าร้านเท่านั้น) เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2568   

นอกจากนี้เพื่อส่งมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นใจ เพียง ซื้อ All Cafe’ เย็น/   ปั่น Size L จำนวน 2 แก้ว รับฟรีกระดาษโน้ต น้องเนย 1 ชิ้น (เฉพาะหน้าร้านเท่านั้น) ระยะเวลา 12-16 ก.พ. 2568

 

นอกจากนี้เพื่อสร้างสีสัน, บรรยากาศรับเทศกาลวาเลนไทน์ เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ตกแต่งชั้นสินค้ากลุ่มสีชมพู / กลุ่มสินค้า Chocolate เพิ่มความน่ารัก สดใส ใจฟู ให้ได้มาแวะเช็คอินกับน้องเนย ผ่าน “มุมนี้มัม  หมี รักเลย” งานนี้มัมหมี พ่อหมี และพส ทั้งหลายอย่ารอช้า รีบไปให้กำลังใจลูกสาวได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา

 


แชร์ :

You may also like