HomeBrand Move !!After You สรุปปี 2567 “รายได้-กำไร” สูงสุดเป็นประวัติการณ์

After You สรุปปี 2567 “รายได้-กำไร” สูงสุดเป็นประวัติการณ์

แชร์ :

บมจ. อาฟเตอร์ยู  (After You) สรุปผลประกอบการไตรมาส 4 ปี 2567  มีรายได้ 433 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 37%  กำไรสุทธิ 86 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 83%  ส่วนทั้งปี 2567 มีรายได้ 1,577 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 30%  กำไรสุทธิ 296  ล้านบาท เพิ่มขึ้น 66% จากปีก่อน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สรุปไตรมาส 4 ปีก่อน และทั้งปี 2567  อาฟเตอร์ยู มีผลประกอบการสูงสุดในประวัติการณ์ทั้งด้านรายได้และกำไรสุทธิ  โดยมีปัจจัยดังนี้

1. รายได้จากร้านขนมหวานและเครื่องดื่มเพิ่มขึ้น จากการเติบโตของยอดขายสาขาเดิม

2. ยอดขายต่อบิลสูงขึ้น

3. จำนวนสาขาเพิ่มขึ้น

4. การเติบโตของยอดขายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด โดยเฉพาะร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ที่เริ่มวางขายสินค้าในเดือนกรกฎาคม 2567

5. ยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะความร่วมมือกับ “การบินไทย” เสิร์ฟขนมปังอาฟเตอร์ยูบนเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางในประเทศและต่างประเทศ คือ จีน ลาว พม่า เวียดนาม ญี่ปุ่น ที่เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567

สรุปปี 2567

– มีสาขาร้าน After You ทั้งสิ้น 64 สาขา  ร้านกาแฟมิกก้า 7 สาขา (บริษัทลงทุนเอง)  ร้านผลไม้ลูกก๊อ 16 สาขา  ร้านกาแฟ Specialty 2 สาขา

– รายได้จากร้านขนมหวานและเครื่องดื่ม มูลค่า 1,300 ล้านบาท (สัดส่วน 82.4% ของรายได้รวม) เพิ่มขึ้น 22%

– รายได้จากการขายสินค้าและวัตถุดิบ มูลค่า 203 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 142%

– รายได้จากการขายและจัดงานนอกสถานที่ มูลค่า 55 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10%

– รายได้จากค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์  มูลค่า 19 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6%

สรุปแผนธุรกิจ ปี 2568

–  เน้นขยายสาขา After You และแบรนด์ลูกต่างๆ ดังนี้  After You เปิดเพิ่มอีก 8 สาขา, ร้านผลไม้ลูกก๊อ 5 สาขา  และร้านกาแฟมิกก้า 3 สาขา (บริษัทลงทุนเอง)  ในปี 2567  ได้รีแบรนด์ร้านกาแฟมิกก้า จาก Mikka Cafe เป็น Mikka Coffee Roasters  เพื่อพัฒนาและส่งเสริมแบรนด์ในการต่อยอดให้ “มิกก้า”  เป็นผู้นำตลาด โดยเพิ่มความหลากหลายของเมนู เพื่อครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มมากขึ้น

– การขยายสาขา After You และแบรนด์ลูกต่างๆ เน้นพื้นที่ศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวและย่านที่พักอาศัยที่มีกำลังซื้อและมีลูกค้าจำนวนมากเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างครอลคลุมมากขึ้น

– ขยายการเติบโตในต่างประเทศ โดยปีนี้มีแผนขยายแฟรนไชส์ร้าน After You ไปยังอินโดนีเซียและเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีแผนขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านผู้แทนจำหน่าย (Distributor)  ในมาเลเซียและเวียดนาม  นอกจากนี้ยังมองหาโอกาสเติบโตในต่างประเทศเพิ่มเติม เพื่อกระจายความเสี่ยงจากการพึ่งพารายได้ในประเทศเพียงอย่างเดียว รวมถึงสร้างการเติบโตในระยะยาว

– ขยายการขายสินค้าผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด ปีนี้มีแผนเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อขยายการจำหน่ายสินค้ากลุ่มขนมปังไปยังร้าน 7-Eleven ให้ครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งเพิ่มความหลากหลายของรสชาติสินค้าในแต่ละสาขา และพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like