AD ADDICT สื่อออนไลน์ชั้นนำด้านโฆษณาและการตลาดของไทย ประกาศเปิดตัว “AD ADDICT Global” แพลตฟอร์มอัปเดตข่าวสาร ความรู้ และไอเดียสร้างสรรค์ระดับโลกในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ เพื่อขยายการเข้าถึงนักการตลาด นักโฆษณา และครีเอทีฟจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมส่งออกผลงานและแนวคิดของนักสร้างสรรค์ไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล
พลิกโฉมวงการข่าวโฆษณาและครีเอทีฟระดับโลก
AD ADDICT Global ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมโฆษณาและการตลาดในยุคดิจิทัล โดยรวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากอุตสาหกรรมโฆษณาและการตลาดระดับโลก โดยนำเสนอ แคมเปญเด่น เทรนด์ที่กำลังมาแรง และบทสัมภาษณ์จากนักสร้างสรรค์ชั้นนำ เพื่อให้แบรนด์ นักกลยุทธ์ และครีเอทีฟสามารถนำไปปรับใช้กับงานของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โดย AD ADDICT Global ไม่เพียงแต่เป็นช่องทางสำหรับติดตามข่าวสารระดับนานาชาติ แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับนักสร้างสรรค์ไทย ในการนำเสนอผลงานที่โดดเด่นและแนวคิดใหม่ ๆ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผ่านการนำเสนอกรณีศึกษา บทสัมภาษณ์ และบทวิเคราะห์ที่สะท้อนศักยภาพของอุตสาหกรรมไทย
มุ่งหน้าหา Solutions ใหม่ให้นักการตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง
แม้ว่า AD ADDICT จะก้าวสู่ระดับโลก แต่ในประเทศไทยเอง AD ADDICT ก็ยังคงมีการพัฒนาเนื้อหา กิจกรรม และ Solutions ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยนักการตลาด นักโฆษณาไทยเสริมศักยภาพของตนเองให้พร้อมรับมือกับเทรนด์ใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการจัดหลักสูตรภายใต้สถาบัน ADcademy by AD ADDICT และงานอิเวนต์น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
- Ultimate Real-time Content Marketing – หลักสูตรใหม่ล่าสุดที่จะมาเจาะลึกแนวทางการทำคอนเทนต์เรียลไทม์ ครบจบใน 1 วัน โดยจะจัดอบรมในวันที่ 3 เมษายน 2025 นี้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/ADC-Real-Time-1)
- School of Strategist รุ่นที่ 6 – หลักสูตรระยะสั้นปั้นนักกลยุทธ์มืออาชีพใน 6 สัปดาห์ ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่รุ่นที่ 6 อย่างรวดเร็ว (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/ADcademySOS6)
- Strategists Meetup – อิเวนต์ใหม่ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของนักคิดและนักกลยุทธ์ให้มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองได้อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 มีนาคม 2025 นี้
ในขณะที่ AD ADDICT ต่อยอดโอกาสใหม่ ๆ ทางสื่อในเครือของ Addict Creation ก็ยังคงคุณภาพและความโดดเด่นในการถ่ายทอดเนื้อหาที่น่าสนใจ และสามารถเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่ช่วยให้แบรนด์สามารถบอกเล่าเรื่องราวที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านเครือข่ายสื่อต่าง ๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้แก่ designism , Market ติ่ง , DATAHOLIC
การเดินหน้าต่อยอด AD ADDICT Global สู่ระดับสากลครั้งนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเพียงเท่านั้น ต้องรอดูกันต่อไปว่า ในปี 2025 AD ADDICT และสื่อในเครือจะมีอะไรใหม่ ๆ ให้ติดตามอีกบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่การันตีได้แน่นอนคือ “AD ADDICT จะเป็นสื่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และจะเป็นแพลตฟอร์มที่คอยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในวงการโฆษณา การตลาดต่อไปอย่างสม่ำเสมอ” นั่นเอง
ติดตาม AD ADDICT Global ได้ที่
– เว็บไซต์ : https://www.adaddictglobal.com/
– FB Page : https://www.facebook.com/AdAddictGlobal
#ADADDICT #ADADDICTGlobal #ADADDICT2025