0

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกเพื่ อการท่องเที่ยว คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2024-2025” หรือ BRAND OF THE YEAR ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 จากเวที WORLD BRANDING AWARDS ครั้งที่ 18 ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้ นำธุรกิจดิวตี้ ฟรี โชว์ศักยภาพความสำเร็จแบรนด์ ไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กั บประเทศบนเวทีระดับโลก ส่งมอบประสบการณ์และความเป็นเลิ ศด้วยสินค้าและบริการที่ ตอบโจทย์ตรงใจให้กับนักเดิ นทางทั่ วโลกตลอดระยะเวลายาวนานกว่า 35 ปี
นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิ ใจในฐานะผู้นำด้านธุรกิจค้าปลี กเพื่อการท่องเที่ยว ที่ คิง เพาเวอร์ ได้รับการยอมรับมาตรฐานการันตี คุณภาพการให้บริการและสินค้ าจากเวทีโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 กับ รางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2024-2025” ในสาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (RETAILER-DUTY FREE CATEGORY) หรือ BRAND OF THE YEAR ระดับ NATIONAL AWARD ซึ่งรางวัลนี้จะมอบให้กั บแบรนด์ชั้นนำเพียงหนึ่งเดี ยวในแต่ละประเทศที่มีความโดดเด่ นอย่างแท้จริง ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากปณิธานที่ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ ประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ ” พร้อมส่งมอบคุณค่า ด้วยความเป็นเลิศด้านการบริการ และสินค้าที่มีคุณภาพตอบโจทย์ทุ กความต้องการ ทำให้แบรนด์ คิง เพาเวอร์ เป็นที่ยอมรับ ไว้ใจ ครองความเป็นหนึ่งในใจจากนักเดิ นทางจากทั่วทุกมุมโลกจนถึงปัจจุ บัน”
หลักเกณฑ์การตัดสิน WORLD BRANDING AWARDS 2024-2025 พิจารณา 3 ด้านหลักสำคัญ ประกอบด้วยการวิจัยตลาดผู้บริ โภค การประเมินมูลค่าแบรนด์ และการลงคะแนนจากประชาชน โดย คิง เพาเวอร์ ชนะเกณฑ์การตัดสินรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2024-2025” สาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (RETAILER-DUTY FREE CATEGORY) มีตัวแทนผู้บริโภคร่วมคัดเลื อกแบรนด์คุณภาพและเป็นแบรนด์ชั้ นนำในหลายประเทศของแต่ละภูมิภาค ซึ่งมีแบรนด์ที่ได้รั บการนำเสนอชื่อมากกว่า 927 แบรนด์ จาก 66 ประเทศ โดยแบรนด์ที่ได้รับรางวัลนี้ ต้องได้รับผลคะแนนโหวต 70% จากผู้บริโภคกว่า 100,000 ราย แสดงให้เห็นถึงแบรนด์ที่โดดเด่น มีคุณค่า มีชื่อเสียงเป็นที่จดจำ และมีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดี