“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” รุกตลาดลักชัวรี่รีเทลโค้งสุดท้ายปลายปี’ 57 ทุ่มงบ 200 ล้านบาท จัดงาน “SIWILAI presents Le Cabinet De Curiosites of Thomas Erber 2014 at Central Embassy” กิจกรรมการตลาดระดับเวิลด์
บรม พิจารณ์จิตร Managing Director ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Barom Bhicharnchitr; Managing Director of Central Embassy) เจนเนอเรชั่นรุ่นที่ 4 ของตระกูล “เซ็นทรัล” และผู้ก่อตั้ง ศิวิไล (SIWILAI) คอนเซ็ปต์สโตร์สัญชาติไทย เปิดเผยว่า ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยมีความโดดเด่นและเป็
“เพื่อสร้างสิ่งแปลกใหม่ให้
SIWILAI presents Le Cabinet De Curiosites of Thomas Erber 2014 at Central Embassy แบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ 1.Exhibition นิทรรศการแสดงผลงานแฟชั่น, เครื่องประดับ, สินค้าไลฟ์สไตล์, ศิลปะ และภาพถ่าย ที่ล้วนเป็นสินค้าลิมิเต็ดอิดิ
คุณบรม กล่าวต่อไปว่า “งานครั้งนี้นับเป็นการสะท้อนจุ
และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้
นอกจากนี้เรายังเชื่อมั่นในชิ้
สำหรับในประเทศไทยเอง เหล่าผู้นำทางด้านศิลปะ แฟชั่นต่างๆ ก็ให้ความสนใจ ซึ่ง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ศิวิไล ก็มีการประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่
ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามั่นใจว่าจากการจัดกิ