ภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของ Turkish Airlines ทำให้ “ดีดีเย ดร็อกบา” กลายเป็นพระรองที่แสนจะน่ารักและน่าสงสาร ที่ต้องไล่ตามความสำเร็จเล็กๆ ของ “ลีโอเนล เมสซี่” ไปซะทุกที่ในแคมเปญ#EpicFood
แคมเปญนี้เอาจุดเด่นเรื่องอาหารของเมืองแต่ละเมืองที่สายการบิน Turkish Airlines มีเที่ยวบินผ่าน และนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง “ดร็อกบา” ก็ตระเวนทานอาหารอร่อยๆ เหล่านั้น แต่ก็ต้องขัดใจเหลือเกิน เพราะว่าไปที่ไหนก็ต้องเจอรูปของ “เมสซี่” ที่ชิมอาหารพวกนี้ก่อนเขาแล้วทั้งนั้น แต่ในที่สุดเขาก็ได้ค้นพบว่าบนเครื่องบินของสายการบินตุรกีนี่เองที่เขาทานอาหารโดยที่ไม่มีรูปของเมสซี่มากวนใจ เพราะอะไรติดตามชมได้เลย…
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=BrI7VRfqgo4[/youtube]
สายการบินแห่งนี้มีนักฟุตบอลอันดับ 1 ของโลกเป็นพรีเซนเตอร์หลัก ก่อนหน้านี้ในปี 2012 ภายนตร์โฆษณาของ Turkish Airlines ใช้เมสซี่แสดงคู่กับ “โคบี้ ไบรอัน” นักบาสเก็ตบอลระดับตำนานคนหนึ่งของ NBA และกลายเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก กวาดจำนวนวิวในยูทูบไปถึง 20 ล้านวิว ภายใน 5 วัน ด้วยคอนเซ็ปท์คล้ายกับโฆษณาชิ้นนี้ แต่เปลี่ยนเป็นซูเปอร์สตาร์ทั้งสองต่างแข่งขันกันถ่ายรูปเซลฟ์ฟี่ในที่เจ๋งๆ ทั่วโลก
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=jhFqSlvbKAM[/youtube]