หลังจากปัญหาคาราคาซังระหว่าง เสริมสุข และ เป็ปซี่โคฯ จบลง และสัญญาของทั้งสองบริษัทจะสิ้นสุดลงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ด้านเป๊ปซี่ก็มองหาผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ ขณะที่เสริมสุข ด้วยความเป็นผู้จัดจำหน่ายน้ำดำในประเทศไทยคงไม่ปล่อยโอกาสนี้หลุดลอยไป หลายคนจึงเชื่อว่า เสริมสุข จะต้องออกแบรนด์ำน้ำดำตัวใหม่ออกมาเพื่อทำตลาดอย่างแน่นอน ซึ่งภายหลังหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจฯได้ทราบชื่อคือแบรนด์ est (เอส)
เร็วๆนี้ได้มีคลิปเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการของน้ำดำ est ของทางเสริมสุข ซึ่งโลโก้มีลักษณะเป็นตัวอักษร est โดยใช้ สีน้ำเงิน สีขาว และ สีแดงซึ่งคล้ายๆกับของเป็ปซี่ เท่ากับว่าต่อไปนี้ ตลาดน้ำดำเมืองไทยจะประกอบด้วย 3 แบรนด์หลัก คือ เป๊ปซี่ โค้ก และบิ๊ก โคล่า บวกกับ 1 น้องใหม่ “เอส”
แต่ว่าน้องใหม่รายนี้มีขุมกำลังเป็นเสริมสุข ซึ่งรู้จักช่องทางจำหน่ายจำหน่ายทุกตรอกซอกซยในประเทศไทย กับขุมพลังด้านเงินทุนซึ่งมีเบื้องหลังจากไทยเบฟฯ งานนี้ก็ต้องถือว่า ตลาดน้ำดำปีหน้าแข่งเืดือดแน่นอน
คลิปน้ำดำ est
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=3dlkxO9fq5k[/youtube]