HomeCreativityโฆษณาประกันซึ้งอีกแล้ว เมื่อหัวอกคนเป็นพ่อต้อง “โกหก”

โฆษณาประกันซึ้งอีกแล้ว เมื่อหัวอกคนเป็นพ่อต้อง “โกหก”

แชร์ :

MetLife_DreamForMychild

โฆษณาที่จะทำให้คุณต้องปาดน้ำตา เป็นผลงานของบริษัทประกันชีวิต MetLife ที่เจาะอินไซต์ของพ่อแม่ที่มีความฝันอยากจะให้ลูกมีการศึกษาที่ดีที่สุด จึงเป็นที่มาของแคมเปญ #DreamForMyChild ส่งภาพยนตร์โฆษณายาว 3 นาทีสุดซึ้งออกฉาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เล่าเรื่องผ่านเรียงความของลูกสาววัยกำลังน่ารักที่เขียนเรียงความช่วงแรกเธอชื่นชมคุณพ่อว่าเป็นคนที่ดีที่สุดในโลกใบน้อยๆ ของเธอทั้งหล่อทั้งเป็นซูเปอร์แมน ในตอนท้ายของเรื่องเด็กหญิงกลับบอกว่าคุณพ่อเป็นคนโกหกและเธอรู้ความลับของคุณพ่อตั้งนานแล้ว แต่เหตุผลที่ทำให้ผู้เป็นพ่อต้องโกหกคืออะไรดูแล้วถึงกับน้ำตาไหลเลยทีเดียว ทั้งการเล่าเรื่องและตัวแสดงได้ใจสุดๆ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=3bdm4NBYxII[/youtube]

เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE ได้แล้ววันนี้   เพิ่มเพื่อนรัวๆ (BETA)

ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน


แชร์ :

You may also like