หลังจากประกาศตั้งเป้าหมายทางธุรกิจปี 2558 เติบโต 18% โดยคิดเป็น 85,000 ล้านบาท เมืองไทยประกันชีวิต สานต่อนโยบายธุรกิจ “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” (Customer Centricity) และชูจุดแข็งด้าน CRM “เมืองไทยสมายคลับ” ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ปีนี้ “เมืองไทย I Love You ที่สุดของความสุข ที่สุดของรอยยิ้ม ที่สุดของเมืองไทย” และดึง เจมส์ จิรายุ เป็นพรีเซนเตอร์ตลอดทั้งปี 2558 นี้
แคมเปญใหม่ “เมืองไทย I Love You ที่สุดของความสุข ที่สุดของรอยยิ้ม ที่สุดของเมืองไทย” รวมความเป็น “ที่สุด” ของเมืองไทยและใส่เอกลักษณ์ของไทย ทั้ง กิจกรรม วัฒนธรรม ประเพณี ธรรมชาติ สถานที่ต่างๆ ถ่ายทอดออกมาเป็นกิจกรรมต่างๆให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความรักและความผูกพันธ์กับแบรนด์เข้นข้นมากกว่าที่ผ่านมา
“10 ปีที่ผ่านมาของเมืองไทยประกันชีวิต พยายามสร้างความแตกต่างที่สามารถจับต้องได้จริงๆ ทำให้ลูกค้ารู้สึกใกล้ชิดและประทับใจกับแบรนด์ตลอดเวลา โดยผ่านทุกๆ Touch Point ไปพร้อมๆ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ สาขา สมายคลับ แอพพลิเคชั่น เป็นต้น สำหรับปีนี้เองก็จะยิ่งเข้มข้นไปมากกว่าเดิมด้วย กิจกรรมที่ Unseen และ Adventure มากขึ้น เช่น เวียนเทียนกลางน้ำ เต้นลีลาศ เที่ยวผจญภัย ศิลปะการต่อสู้มวยไทย เป็นต้น”
” CRM Smile Club ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมาก จากฟีดแบ็คลูกค้าที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม Key success จริงๆ คือ เราไม่ได้ทำแบบ PR แล้วจบๆ แต่เราทำอย่างต่อเนื่อง และต้องรู้ใจลูกค้าจริงว่าพวกเค้าต้องการอะไร เราได้เริ่มทำกิจกรรมกับลูกค้าในแต่ละสาขา”
นอกจากตัวแคมเปญจะรวมความ “ที่สุด” ไว้แล้ว แต่ยังดึงแม่เหล็กหนุ่มของยุคนี้ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข มาเป็นพรีเซนเตอร์ในโฆษณาและแบรนด์ตลอดทั้งปีนี้ด้วย “เจมส์ จิ มีคาแรกเตอร์ ที่โดดเด่น คือ รอยยิ้มทางตา รอยยิ้มทางปาก พร้อมกับเป็นคนรุ่นใหม่ที่ใครๆก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย ขี้เล่น และเอ็นจอยกับทุกกิจกรรม ซึ่งทั้งหมดสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์เมืองไทยประกันขีวิตได้อย่างชัดเจน” นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าว