12
วันวาเลนไทน์ก็ต้องมีงานหวานๆมาฝาก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดช่องปากเดนทิสเต้ (Dentiste) ในประเทศญี่ปุ่น ดึงอินไซท์ของชาวญี่ปุ่นมักเขินอายที่จะจุมพิตกับคนรัก จึงทำแคมเปญ Outdoor ที่ชื่อว่า Kissing Silhouette Booth เป็นบู๊ทให้คู่รักเข้าไปจุ๊บกัน หรือ จะจุ๊บเพื่อน แม่ ญาติก็ได้ โดยมีฉากบางๆกั้นไม่ให้คนอื่นเห็นหน้า คนภายในนอกจะเห็นเพียงเงา เพื่อลดความเขินอายได้บ้าง (มั้ง) ทั้งนี้แคมเปญสะท้อนถึงคอนเซ้ปต์แบรนด์ฯ ที่สนับสนุนให้คนรักแสดงความรักต่อกันอย่างไม่ต้องเขินอาย ( ว่าแต่ถ้าอายทำไมไม่ไปจุ๊บกับเงียบๆสองคนละครัช)
ผลงานโดยเอเย่นซี่ ADK , Tokyo