HomePR NewsLINE เปิดตัว LINE@ แอพใหม่! เจาะกลุ่มธุรกิจSME พร้อมเสริฟ 2 แพ็กเกจให้เลือกตามใจ ทั้งแบบฟรีและเสียตังค์ [PR]

LINE เปิดตัว LINE@ แอพใหม่! เจาะกลุ่มธุรกิจSME พร้อมเสริฟ 2 แพ็กเกจให้เลือกตามใจ ทั้งแบบฟรีและเสียตังค์ [PR]

แชร์ :

LINE_at

LINE ประเทศไทยประกาศเปิดตัว LINE@(ไลน์แอด) แอพฯ ใหม่ให้ผู้ใช้สามารถสร้างออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์เป็นของตนเอง เพื่อติดต่อสื่อสาร ส่งข้อมูลข่าวสารทั้งในเชิงส่วนบุคคลและเชิงธุรกิจได้ตรงถึงเป้าหมายอย่างง่ายดาย โดยประกาศเปิดตัวเซอร์วิสพร้อมกันทั่วโลก 17 ภาษา (ให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และรองรับทั้งระบบไอโฟนและแอนดรอยด์) ให้ผู้ใช้ทั่วไปได้เข้าสมัครเปิดบัญชี LINE@(ไลน์แอด)ส่งข้อมูลและจัดการบัญชีดังกล่าวได้ด้วยตนเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกเหนือจากการให้บริการออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นแบรนด์ธุรกิจขนาดใหญ่และบุคคลผู้มีชื่อเสียง ใช้เพื่อการสื่อสารติดต่อกับผู้ติดตามเป็นจำนวนมากและการใช้ LINE ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อการสื่อสารระหว่างเพื่อน ครอบครัวและบุคคลที่เรารู้จัก ทำให้วันนี้ LINE ได้ปล่อยเซอร์วิสใหม่ชื่อ “LINE@”(ไลน์แอด) เพื่อบริษัทห้างร้านSME และบุคคลทั่วไปได้สื่อสาร ส่งข้อความผ่านบัญชีLINE@ (ไลน์แอด)ทั้งในเชิงธุรกิจและในเชิงการสื่อสารส่วนบุคคล

LINE _

LINE@ (ไลน์แอด)เป็นเซอร์วิสใหม่ที่มาขยายศักยภาพของ LINE ให้กว้างขึ้น เช่น บริษัทห้างร้าน SME สื่อมวลชนรวมถึงแบรนด์ต่างๆ และผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ได้อัพเดท ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและติดต่อทางด้านธุรกิจอื่นๆ เป็นต้น ในขณะที่ศิลปิน ดีไซเนอร์ นางแบบ แม้กระทั่งฟรีแลนซ์ผู้มีพรสวรรค์ในด้านต่างๆ ก็สามารถใช้เซอร์วิสนี้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับผู้ที่ชื่นชอบในผลงานของตนได้อีกด้วย

ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างและจัดการบัญชี LINE@ (ไลน์แอด)ได้ด้วยตนเองในแอพฯ LINE@โดยสามารถส่งข้อความสนทนา 1 ต่อ 1 กับ Friends ที่ได้กดติดตามบัญชีLINE@(ไลน์แอด)นั้นๆ รวมถึงโพสต์บนไทม์ไลน์และหน้าโฮมเพจ และอื่นๆ อีกมากมาย (ผู้ใช้งาน LINE สามารถเพิ่มบัญชีLINE@ (ไลน์แอด)เป็นเพื่อนเพื่อรับข้อความ ข่าวสารต่างๆ จากแอคเคาท์นั้นได้ผ่านแอพฯ LINE เช่นเดียวกันกับวิธีการเพิ่มออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ทั่วไปเป็นเพื่อน)นอกจากนี้ ผู้ใช้ LINE@ (ไลน์แอด)สามารถสร้างได้มากกว่าหนึ่งบัญชี เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกันได้ LINE at

จากงาน LINE Conference Tokyo 2014 เมื่อเดือนตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา LINE ได้วางกลยุทธ์ในการที่จะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ให้มากยิ่งขึ้น โดยผลักดันทั้งในด้านออฟไลน์และออนไลน์ และ LINE@(ไลน์แอด)ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน บัญชีLINE@ (ไลน์แอด)จะเป็นเซอร์วิสที่ช่วยขยายศักยภาพของแพลตฟอร์ม LINE ในการนำมาใช้ประโยชน์ได้ในหลากหลายสถานการณ์ ทั้งในเชิงธุรกิจและส่วนบุคคลโดย LINE มุ่งมั่นที่จะสร้างเซอร์วิสนี้ให้เป็นจุดเชื่อมโยงใหม่ระหว่างกลุ่มบุคคล ห้างร้าน องค์กร ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น รวมถึงสร้างโอกาสในด้านการสื่อสารและด้านธุรกิจ ด้วยการเชื่อมต่อกับ LINE Pay บริการการชำระเงินผ่าน LINE รวมถึงโปรแกรมการสะสมไมล์ และอื่นๆ อีกมากมาย

สนใจรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ : http://at.line.me/th/

[youtube]http://youtu.be/yAh1v8cEsZI[/youtube]


แชร์ :

You may also like