แม้ว่ามีหลายๆแบรนด์โดดเข้าร่วมมามีส่วนร่วมกับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านหนึ่งในนั้นก็คือ ธนชาตประกันภัย ที่ปล่อยแคมเปญวาเลนไทน์ได้น่ารัก ซึ่งต้องการสื่อสารออกมาว่า ธนชาตประกันภัย เป็นแบรนด์ที่ “เข้าใจว่าคุณต้องการอะไร และ อยู่ใกล้คุณเสมอ”
โดยเจ้าหน้าที่สำรวจภัย ซึ่งเป็นตัวแทนของทีมธนชาตประกันภัยจะออกไปแจกดอกไม้ สัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์ เป็นที่ทราบกันดีกว่าดอกกุหลาบในวันนั้นมีราคาแพงเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า แต่ทีมธนชาตฯก็นำมามอบให้ได้เต็มตะกร้า เพื่อสร้างรอยยิ้มและให้ความสุขเล็กๆกับผู้คนที่ติดอยู่บนท้องถนน ได้อย่างเรียลไทม์ผ่านการอินทริเก็ตผ่านสื่อโซเซียลมีเดีย หากต้องการมอบให้ใคร ก็ต้องโพสว่าต้องการส่งดอกไม้ให้ใคร และบอกเบอร์ทะเบียนรถ พร้อมใส่ Hashtag #Thanachartteam ในเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และ Instagram ตัวอย่างเช่น ส่งดอกไม้ให้แฟนข้าง ณ สี่แยกพระราม 9 หรือ ส่งดอกไม้ให้คนตำรวจจราจร พนักงานกวาดถนน เป็นต้น ทีมงานที่อยู่ใกล้จะนำของขวัญไปให้เร็วที่สุด สรุปรวมแคมเปญแล้วทีมธนชาตฯได้ส่งดอกไม้ไปกว่า 1,000 คน ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนับสนุนต่อไป
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=FRaNGDatLZ4[/youtube]
[Advertorial]